Theo thông tin từ trang iFeng, gần đây, mạng xã hội xứ Trung xuất hiện bài đăng tố một diễn viên kiêm ca sĩ có thái độ khó chấp nhận ở sân bay khi đuổi người khác ra khỏi thang máy vì thích sự riêng tư. Bài đăng này cho biết, nữ nghệ sĩ tỏ thái độ khó chịu khi có khán giả vây quanh chụp ảnh cô ở sân bay. Sau đó, người này yêu cầu ê kíp đuổi những ai đang có trong thang máy ra ngoài và không cho ai vào trong vì cô muốn đi một mình. Nhiều người có mặt tại sân bay đã chỉ trích hành xử của nữ nghệ sĩ vì đòi hỏi được riêng tư, không thích bị làm phiền ở sân bay. 

81kguiajda1-jzingh9i8v2-732t11c1ls3.jpgNhiều cư dân mạng xứ Trung đang đồn đoán Ngô Tuyên Nghi là diễn viên đuổi khán giả ra khỏi thang máy ở sân bay.

Hiện, cư dân mạng xứ Trung truy tìm danh tính nữ nghệ sĩ mà bài đăng nhắc đến. Nhiều người đã réo tên Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu vì cho rằng một trong hai có liên quan đến vụ việc đòi riêng tư ở thang máy sân bay. Dù thông tin chỉ một chiều nhưng netizen đã kịch liệt chỉ trích hai nghệ sĩ. 

h2c2p1tn2i1-1279pemc4t2-wg7tmf1cnc3.jpgTrình Tiêu là một trong hai diễn viên đang bị nhiều dân mạng xứ Trung chỉ trích vì cho rằng cô là nhân vật trong bài tố đuổi khán giả ra khỏi thang máy.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, công ty quản lý của hai nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận: “Đây là tin đồn sai sự thật hướng đến Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu. Chúng tôi hy vọng khán giả không công kích vô lý hai nghệ sĩ".4 năm trước, Cúc Tịnh Y từng vướng ồn ào khi có người tố cô và ê kíp đuổi khán giả ra khỏi thang máy ở sân bay. Đáng chú ý, trên mạng xuất hiện video ghi lại khoảnh khắc này và như bằng chứng tố nữ diễn viên có hành xử khó chấp nhận. 

owrgqwhopr1-t272dt4qn42-zapt5br39s3.jpgCúc Tịnh Y từng vướng ồn ào liên quan chuyện đuổi khán giả khỏi thang máy.

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến chỉ trích, có người bênh vực và bảo vệ Cúc Tịnh Y khi cho rằng nhân vật bị đuổi ra khỏi thang máy đang cố livestream không rõ mục đích. Trên trang Weibo cá nhân, “mỹ nhân 4000 năm có một” từng lên tiếng cảm ơn nhưng ai đã hiểu và bảo vệ cô trước ồn ào này. “Cảm ơn những người lương thiện. Cảm ơn những người tốt bụng đã bảo vệ mình nữa”, nữ diễn viên viết. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022