Tối ngày 12/6, Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi tiết lộ một thông tin. Cụ thể người đẹp khoe ảnh chụp cận mặt và chia sẻ: "Camera mờ vì năm năm chưa thay điện thoại". Được biết cách đây khoảng vài năm trước, cô nàng từng tậu một chiếc điện thoại có giá trị khá đắt đỏ. Nhưng điều khán giả không ngờ chính là Hoa hậu đình đám vẫn sử dụng điện thoại cũ này mặc cho tốc độ thay đổi chóng mặt của công nghệ.

Từ cuối năm ngoái, Mai Phương Thuý cho biết cô dần hướng bản thân về lối sống tối giản. Người đẹp cũng không còn mua đồ hiệu, sẵn sàng vung ra nhiều tiền để thoả mãn sở thích như trước đây: "Với tư cách một nhà đầu tư hay làm kinh doanh, Thúy rất muốn biết tại sao các thương hiệu tạo ra giá trị và doanh số bán hàng vĩ đại như vậy mà không xảy ra tai tiếng gì. Sau này, khi căn hộ bé nhỏ chật chội rồi thì Thúy không mua thêm nữa. Không thể vì mua thêm quần áo giày dép mà mua thêm căn nhà được".

cmkxrtpwkb1-ibtnrdl0ee2-wwykrjrdxb3.pngMai Phương Thuý không ngần ngại chia sẻ về lối sống tiết kiệm trong story mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV 0b4txwu6dk1-aj6ojgqm5o2-vztbno2sh03.jpgMai Phương Thuý vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân, cô thường xuyên bay ra Hà Nội để thăm gia đình. Ảnh: FBNV laczf3zw851-w0wcudd3y62-1ep7pf09hk3.pngMai Phương Thuý thoải mái để mặt mộc, ăn mặc giản dị khi bước sang đầu 3. Ảnh FBNV

Cách đây vài năm trước, Mai Phương Thuý từng gây xôn xao cõi mạng bởi khả năng "đánh đâu, thắng đó" trong lĩnh vực chứng khoán, cổ phiếu và bất động sản. Hoa hậu đình đám có một công ty riêng, cô còn kinh doanh nhà hàng, đầu tư vào những dự án phim điện ảnh. Đặc biệt về bất động sản, người đẹp có nhiều biệt thự đắt đỏ ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô nàng chú trọng nhiều hơn vào việc tận hưởng cuộc sống, giành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022