Showbiz từng chứng kiến mối tình đẹp giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương. Sau khi chia tay, cả hai giữ mối quan hệ "hiếm có khó tìm", cùng nhau đi du lịch, diện đồ đôi khiến netizen nhiều lần cứ nghĩ là "gương vỡ lại lành". 

Đơn cử như mới đây, trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình bất ngờ công khai đi du lịch cùng Liz Kim Cương. "Chuyến Châu Âu đầu tiên sau Khác Biệt To Lớn được quay tại đây, liệu...", anh viết.

saostar-wgf5lmbipdmct4tm.jpgTrịnh Thăng Bình chia sẻ ảnh đi du lịch cùng Liz Kim Cương

Có thể thấy, cả hai khá thoải mái khi lộ diện cùng nhau, thậm chí giọng ca Tâm Sự Tuổi 30 còn không ngại nhắc tên tình cũ. Về phía Liz Kim Cương, cô cũng chia sẻ loạt ảnh "sống ảo" trong chuyến du lịch "đầu tiên" này.

saostar-bri480qmzmqn03gp.jpgsaostar-i35pr60pwxe5qg0s.jpegLiz Kim Cương cũng khoe ảnh "sống ảo" tại trời Tây trong chuyến du lịch với bạn trai cũ

Trước đó, tiết lộ về lý do chia tay sau khoảng thời gian ngắn hẹn hò, Liz Kim Cương cho biết do cả hai bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi nhau:"Tôi và Trịnh Thăng Bình quá khác biệt, chúng tôi cãi nhau mỗi ngày, cãi tất cả các vấn đề từ lớn đến nhỏ. Từ cách làm việc hay nói chuyện đều không giống nhau nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn làm việc với nhau".

Về phía Trịnh Thăng Bình, anh từng nói rằng có khoảng thời gian khá dài mình và bạn gái không chia sẻ về công việc cũng như trực tiếp làm việc với nhau, mọi thứ đều do công ty thông qua nên việc gặp nhau không được thoải mái dù trong lúc còn tình cảm, cả hai cũng chẳng quá đau khổ hay giằng xé gì nhiều.

"1 vài tháng sau, mọi thứ dần bình thường, cả hai lại đi ăn rồi chia sẻ về cuộc sống bình thường, không có vấn đề gì cả", anh nói thêm.

saostar-2qyjowl52szn87hi.jpegsaostar-7eocpmhp71ryg52g.jpegTrịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chia tay vì nhiều lần cãi nhau, bất đồng quan điểm

Hiện tại, dù không còn giữ mối quan hệ tình cảm nhưng Trịnh Thăng Bình xem bạn gái cũ là "người thân trong nhà". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022