Cách đây ít giờ, MC Đại Nghĩa vừa đăng tải một bài viết khá dài kể lại một câu chuyện khá "lơ đễnh" của anh khiến dân mạng không nhịn được cười. Chuyện là nam MC nổi tiếng nhiệt tình đi thăm cô bạn thân mới đẻ, gọi điện hỏi đúng khoa, đúng phòng, đúng giường nhưng khi vào lại toàn gặp những gương mặt xa lạ.

"Nhân chuyện lơ đễnh, tui kể thêm một huyền thoại của tui nữa: đi thăm bạn thân đẻ. Hồi nẩm, tui có nhỏ bạn thân diễn chung sân khấu. Nhỏ bạn nó hạ sinh đứa con trai đầu lòng nên tui hăng hái vô bệnh viện để thăm. Tui đến bệnh viện rồi gọi điện hỏi thăm bà nằm ở khoa nào, phòng nào, giường số mấy rất kỹ lưỡng. Tui mặc đồ lịch sự, đeo mắt kiếng đen hiên ngang vào bệnh viện. Tìm đúng khoa, nhìn đúng số phòng rồi đẩy cửa bước vào, mặt lộ vẻ xúc động vì mừng cho nhỏ bạn. Thiếu điều vừa thấy bà là sẽ sà vào ôm chúc mừng rồi nựng thằng cháu nữa.

Vậy mà lạ thay, trong phòng toàn là những gương mặt lạ hoắc. Tui sựng lại mất mấy giây, bỏ mắt miếng đen, đeo mắt kiếng trắng vô để nhìn cho rõ thì không thấy nhỏ bạn nằm đâu cả. Mấy bà sản phụ ngỡ ngàng khi thấy một gương mặt quen thuộc trên tivi bước vào. Mấy bà chưa kịp vui mừng thì tui đã thụt ngược trở ra.

Gì kỳ vậy không hiểu nổi? Tui gọi điện cho nhỏ bạn hỏi lại, bà nói ông có vô đúng khoa đẻ không? Tui nói đúng. Đúng số phòng đó không? Tui nói đúng? Bà nói, thì tui đang nằm trên giường ôm con chờ ông nè. Tui nói sao tui vô đúng phòng, đúng giường mà bà đẻ không phải là bà mà lại là một bà nào đó tui không quen? Bà mới hỏi là tui đang ở bệnh viện nào? Tự nhiên một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Tui nói thì tui đang ở Từ Dũ nè, còn bà đang ở đâu? Bà nói bà đi đẻ ở bệnh viện Quận 1 chứ có phải đẻ ở Từ Dũ đâu mà tui đến đó làm gì.

photo-1-15692862392271031923572.jpg

Trời ơi, cái cục tức và cục quê nó dâng nghẹn lên tới cổ. Tui cứ nghĩ ai đẻ cũng phải vô Từ Dũ chứ tui đâu có biết mấy bệnh viện khác cũng có chức năng đỡ đẻ. Bao hiên ngang lúc đầu nó biến đâu mất, tui rút lui khỏi nơi đó trong âm thầm và lặng lẽ, rồi mới xách xe chạy đến bệnh viện nơi nhỏ bạn đang nằm. Chắc hỏng có ai mà xớn xác như tui vậy. Đi thăm bà đẻ, đi đúng khoa, đúng phòng, đúng giường, chỉ là sai cái bệnh viện thôi.

Sau bữa đó có khán giả nhắn tin cho tui, nói là: thấy anh trong bệnh viện Từ Dũ, anh đưa vợ anh đi đẻ hả? Nghe xong chới với luôn", nguyên văn câu chuyện hài hước của MC Đại Nghĩa.

Bên dưới bình luận, khán giả bày tỏ sự thích thú trước sai sót dễ thương của Đại Nghĩa: "Cười chết anh ơi", "Em xin phép cười haha", " Dạ không phải đưa vợ đi đẻ mà em đẻ. Trả lời vậy cho máu anh", "Duyên quá luôn Nghĩa ơi", "Em cười đau ruột! Đôi khi có những cái mình cứ mặc định, hằn trong trí óc nên xử lí thông tin tưởng rằng đúng nhưng lại sai ngay từ lúc đầu 1+1 = 3", "Trời ơi anh ơi, giờ tui mới biết ông anh tui cũng đến mức độ này"...

photo-1-1569286242586449459745.jpg

Là diễn viên, MC nổi tiếng trong showbiz Việt, Đại Nghĩa được yêu mến nhờ lối diễn duyên dáng, tự nhiên và cách dẫn dắt chương trình thông minh, khéo léo. Ở tuổi 40, anh vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân và làm từ thiện chứ chưa có ý định kết hôn. Theo anh, một cái kết có hậu đúng là điều mà ai cũng mong mỏi nhưng không vì thế mà anh ép mình phải bó buộc cuộc đời mình với một ai đó khi duyên chưa tới hay chưa thực sự sẵn sàng.

Theo Sở hữu trí tuệ

ava-mc-dai-nghia-15687918765042115325581-crop-15687920322471312280604.jpgĐại Nghĩa: Con một trong gia đình tri thức, U50 vẫn chưa chịu cưới vợ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022