Tập 8 chương trình Mái ấm gia đình Việt với 2 khách mời MC Đại Nghĩa và diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Vốn là một MC nổi tiếng nên không ít khán giả thắc mắc về cát-xê mà Đại Nghĩa nhận được khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Đại Nghĩa cho biết, với nhiều chương trình khác có thể anh phải cân nhắc, thương lượng về tiền bạc nhưng với Mái ấm gia đình Việt thì không.

“Với những chương trình mang ý nghĩa xã hội, ý nghĩa từ thiện thì tôi và các anh em nghệ sĩ cũng không đòi hỏi cát-xê. Thậm chí sẽ bù thêm tiền túi vào để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn”, nam MC nói.

photo-2-16694338798662107568206.jpeg

MC Đại Nghĩa hết mình trong các thử thách của chương trình

MC Đại Nghĩa cho biết, gia đình anh từng có những thời điểm khó khăn và bản thân phải cố gắng rất nhiều để có một công việc ổn định như hôm nay. Chính vì vậy, nam MC hiểu được giá trị của đồng tiền và cho rằng việc dùng tiền do chính sức lao động của mình tạo ra để chia sẻ với xã hội là điều hiển nhiên.

Anh nói: “Mình vẫn còn được nhiều người yêu thương và có được một công việc tốt thì nên chia sẻ những gì mình có cho những người xung quanh. Hiện giờ còn giúp được ai thì mình giúp trong khả năng, trong điều kiện của mình có thôi”.

Ngoài ra, Đại Nghĩa còn tiết lộ bản thân từng khuyên bạn bè hãy giúp đỡ những người xung quanh khi có thể, đừng trông đợi đến lúc giàu có mới làm: “Mình có bao nhiêu thì hãy giúp bấy nhiêu, chứ chờ đến giàu mới giúp thì không biết đến khi nào mình mới giàu. Tôi nghĩ là ai cũng nên có một chút trách nhiệm với những người xung quanh, dù ít hay nhiều thì có tấm lòng vẫn đáng quý hơn là không làm gì cả”.

Là một nghệ sĩ tích cực trong hoạt động nghệ thuật cũng như các hoạt động thiện nguyện xã hội, Đại Nghĩa cho biết anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi. Hiện anh vẫn đủ sức để tiếp tục hành trình thiện nguyện của bản thân.

photo-1-16694338779422099730568.jpg

MC Đại Nghĩa và mẹ

Nhắc đến gia đình, MC Đại Nghĩa cho biết, vì mẹ anh sống ở nước ngoài nên mẹ con chỉ gặp nhau trong những buổi họp mặt gia đình hoặc khi anh có dịp sang thăm.

Đại Nghĩa còn tiết lộ, do tính chất công việc, anh thường xuyên đi quay, nên khi mẹ về nước sẽ ở nhà họ hàng chứ không ở nhà anh. Thay vào đó, anh sẽ tận dụng khoảng thời gian rảnh để đón mẹ đến nhà, tự tay nấu các bữa ăn ngon cho mẹ thưởng thức.

Được biết, mẹ của nam MC vừa về Việt Nam thăm gia đình và anh đã tạm gác công việc để cùng mẹ đi thăm thú thủ đô Hà Nội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022