Mới đây, một nhân viên phục vụ đã đăng tải hình ảnh được gặp gia đình Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Được biết hai ngôi sao cùng đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi và nghỉ tại một quán cà phê.

Theo lời người này, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều rất thân thiện, ngay khi được ngỏ lời chụp ảnh cùng, cả hai đều không từ chối.

Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều mặc trang phục đơn giản, để mặt mộc. Phía sau nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách là đôi chân của cô con gái Cá Heo Nhỏ.

lam-tam-nhu-1.jpeglam-tam-nhu-2.jpeg

lam-tam-nhu-1.png

lam-tam-nhu-2.png Đôi chân của cô bé Cá Heo Nhỏ

Sau khi những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, một bộ phận khán giả để lại bình luận chê bai Lâm Tâm Như xuề xòa, xuống sắc. Việc để mặt mộc càng thêm "dìm hàng" ngoại hình của cô. 

Cũng có không ít netizens phản pháo rằng nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống riêng tư cùng chồng con, không nhất thiết phải trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ. 

lam-tam-nhu-7.png

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. Dù trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi hiện tại vẫn hạnh phúc bên nhau.

Gần đây nhất, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bố của Lâm Tâm Như. Bố mẹ Hoắc Kiến Hoa cũng bay sang Đài Loan để tham dự bữa tiệc.

lam-tam-nhu-4.png

lam-tam-nhu-3.pnglam-tam-nhu-5.pnglam-tam-nhu-6.png Hoắc Kiến Hoa vui vẻ hát mừng sinh nhật bố vợ

lam-tam-nhu-3.jpeg Hiện nam tài tử "Như Ý Truyện" gần như rời showbiz. Anh chuyển sang kinh doanh và dành nhiều thời gian bên con gái

duongthualam-Copy1.png?width=150Sao Thế giới
Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm không có ý định sinh con

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022