Tập 21 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Quyền Linh. Là khách mời trong tuần này, diễn viên Lý Hùng cho biết anh vẫn đam mê nghệ thuật và khoảng thời gian qua cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, một phần là vì cha mất không lâu, phần vì chưa có kịch bản phù hợp nên anh chưa nhận vai.

“Tôi không muốn trở lại màn ảnh bằng một vai diễn nhàm chán, không ấn tượng khiến khán giả thất vọng. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đóng phim, nhưng phải là nhưng vai diễn khiến tôi thật sự tâm đắc tôi mới nhận lời” , nam diễn viên cho hay.

photo-2-1677295902985980164971.jpg

Lý Hùng tiết lộ mỗi ngày anh dành hẳn 2 tiếng tập luyện thể thao.

Lý Hùng nói, ở độ tuổi U60, anh vẫn tự tin khi hóa thân vào bất kỳ nhân vật nào và không ngại đóng cặp với các sao nữ trẻ tuổi hiện nay.

“Tôi là một diễn viên có thể đóng đa dạng các thể loại phim từ tình cảm, võ thuật, kiếm hiệp, sinh viên, phim giả sử,.. nên mỹ nhân đóng cặp với tôi rất nhiều. Với tôi thì đó là cống hiến cho nghệ thuật nên cứ phù hợp vai diễn thì sẽ làm mà không phân biệt tuổi tác. Diễn viên muốn nổi tiếng thì phải sống hết mình với nghề, làm hết khả năng và nhập tâm với vai diễn thì khán giả mới yêu, mới nhớ mãi được. Đóng phim mà không yêu nghề, hời hợt với vai diễn thì sẽ dễ bị lãng quên”, tài tử nói.

Có hơn 30 năm gắn bó với màn ảnh Việt, Lý Hùng đóng chung với không ít mỹ nhân. Dù diễn cùng ai, anh vẫn ghi nhớ được tính cách, cá tính của họ. Trong đó, Diễm Hương, Thu Hà gắn với các vai diễn thùy mị; Việt Trinh, Mộng Vân có chút gai góc; còn kiêu sa thì có Giáng My. Các diễn viên trẻ từng đóng cặp với anh có Đinh Ngọc Diệp, Thanh Trúc.

photo-1-16772959002671547572720.jpeg

Nam diễn viên trong các thử thách của chương trình.

Lý Hùng rất xúc động khi nói, bữa cơm của gia đình anh đã nhiều năm thiếu vắng hình bóng cha - NSND Lý Huỳnh. “ Cha tôi đã mất được hơn 2 năm, tôi nhớ mãi những bữa cơm gia đình khi đó vắng đi một thành viên khiến tôi hụt hẫng rất nhiều. Tôi hiểu là cha đã lớn tuổi nên gia đình phải dần chấp nhận sự mất mát và thiếu thốn rất lớn đó. Đặc biệt là khi thấy hình ảnh các em nhỏ trong chương trình, các em còn chưa bước vào đời đã chịu cảnh mồ côi còn đáng buồn hơn”, tài tử bộc bạch.

Nhắc về NSND Lý Huỳnh,anh bồi hồi nhớ về hình ảnh một người vừa là thầy vừa là cha dạy dỗ anh rất nhiều điều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nam diễn viên tiết lộ, vì là con nhà võ nên từ khi chập chững bước vào lớp 1, anh đã bắt đầu học võ, đến những năm cấp hai đã được cha định hướng vào điện ảnh.

Không chỉ được dạy dỗ về nghệ thuật, võ thuật mà Lý Hùng còn học được từ cha mình tấm lòng ưa làm việc thiện nguyện. Nam diễn viên cho biết, gia đình anh đã xây cầu, tặng nhà tình thương, hỗ trợ nhà xã hội, tặng học bổng cho học sinh hiếu học,... từ mấy chục năm qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022