Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều đã tiết lộ lí do khiến con gái Phi Nhung phải tổ chức lễ cưới trễ. Nữ ca sĩ viết: "Phi Nhung thường hay la Wendy là sao không chịu khó trang điểm một tí mà cứ để cái mặt mộc xuề xoà. Wendy thì nói: "Con có phải là ca sĩ đâu mà phải makeup với ăn diện?". Và thế là cứ quần áo thể thao mà mặc và đôi giầy lẹp xẹp mà mang, chẳng bao giờ để ý đến ngoại hình của mình ốm mập ra sao.

vo-cu-bang-kieu-chia-se-ly-do-con-gai-phi-nhung-dam-cuoi-tre-he-lo-ve-gia-canh-con-re-co-nghe-si-4-ngoisaovn-w1158-h795-0851.jpeg

Ước gì Phi Nhung có thể nhìn thấy Wendy trong ngày cưới. Lúc ba của Wendy dìu cô con gái mình bước xuống cầu thang để ra mắt quan khách, cả khán phòng phải ồ lên vì sự thay đổi ngoạn mục của cô dâu. Cô bé lọ lem của mẹ đã được lột xác biến thành cô công chúa xinh đẹp. Wendy xinh đẹp như một thiên thần, cặp mắt to sáng long lanh, nụ cười rạng rỡ y như mẹ. Nếu như Phi Nhung nhìn được hình ảnh đó của Wendy chắc em sẽ khóc vì vui mừng. Phi Nhung là vậy đó, vui cũng khóc mà buồn cũng khóc. Mặc dù thiên thần này vẫn còn hơi ú một tí nhưng cháu nó cũng đã cố gắng hết sức, xuống được nhiêu đó là hết mức rồi. Nói chung chú rể không chê là được hihi.

Có nhiều người thắc mắc tại sao đến giờ này Wendy mới làm đám cưới. Dạ thưa, lý do đầu tiên là vì cháu muốn đợi học xong ra trường rồi mới làm đám cưới sau. Khi ra trường rồi, đang tính lên kế hoạch làm đám cưới thì dịch Covid lại đến. Thật ra nếu không phải vì ước nguyện của mẹ là muốn nhìn thấy con gái mình một lần được mặc chiếc áo cưới và có một cái đám cưới long trọng thì chắc Wendy cũng không nghĩ tới chuyện tổ chức đám cưới. Vì có cưới hay không thì bao nhiêu năm nay Wendy vẫn sống hạnh phúc bên người bạn đời của mình là Tom. Ở Mỹ có rất nhiều cặp ở với nhau rất lâu, có con năm ba đứa nhưng họ không làm đám cưới là chuyện rất bình thường. Có thể ông Trời đã biết trước là mẹ không thể ở bên cạnh Wendy mãi mãi nên đã đưa Tom tới để bảo bọc cho Wendy".

vo-cu-bang-kieu-chia-se-ly-do-con-gai-phi-nhung-dam-cuoi-tre-he-lo-ve-gia-canh-con-re-co-nghe-si-9-ngoisaovn-w1296-h1067-0852.jpeg

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh cũng hé lộ gia cảnh của con rể Phi Nhung: "Hoàn cảnh gia đình của Tom cũng đau lòng không kém gì Wendy. Tom mồ côi cha lẫn mẹ từ nhỏ nên Tom hơn ai hết hiểu được nỗi đau mất mẹ của vợ mình. Cảm ơn Tom đã là bờ vai vững chắc cho Wendy nương tựa trong thời gian qua, là bàn tay an ủi vỗ về khi Wendy khóc nhớ mẹ và là người chồng biết đỡ đần cho vợ khi vợ cần nghỉ ngơi.

Trong số 200 quan khách có mặt chỉ có 2 bàn là của các anh chị em nghệ sĩ. Chỉ có những đồng nghiệp có mối thâm tình với Phi Nhung hoặc với gia đình mới nhận được thiệp mời. Cảm ơn chị Phương Loan, Ngọc Anh, Khánh Hoàng, Trúc Lam, Lynda Trang Đài, Thái Tài, Lưu Việt Hùng, Đức Tiến, Kevin Khoa, không những đã đến dự đám cưới 2 cháu mà còn lên hát giúp vui nữa. Ân tình này gia đình xin ghi nhớ mãi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022