Màn xuất hiện của Vương Phi và Tạ Đình Phong tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc cách đây ít ngày đã trở thành minh chứng rõ nét cho màn tái hợp của cặp đôi sau nghi vấn rạn nứt tình cảm. 

saostar-h0f07wew3gbhdosx.jpgMàn xuất hiện của Vương Phi và Tạ Đình Phong tại sân bay khiến dân tình nhắc đến nhiều.saostar-m4etzhwep18d73zq.jpgLý Á Bằng ấn thích bài viết về cặp đôi Vương Phi – Tạ Đình Phong (Ảnh: Sạp báo Hoa Ngữ).

Lần hiếm hoi cả hai tay trong tay hiện diện tại chốn đông người cũng tạo nên sức hút không hề nhỏ. Ngoài việc gây bão các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung, netizen còn bất ngờ tạo ra một cuộc bình chọn xoay quanh chủ đề: “Vương Phi – Tạ Đình Phong có cảm giác couple không?”. Bài viết này lập tức nhận được sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. 

saostar-an8wpq7i1hf79d69.jpgVương Phi – Tạ Đình Phong khá kín tiếng trong chuyện tình cảm sau khi cả hai tái hợp.

Đáng nói, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện Lý Á Bằng – chồng cũ của Vương Phi đã ấn thích bài viết liên quan đến cuộc bình chọn này. Không rõ là trượt tay hay cố ý nhưng động thái của Lý Á Bằng vô tình làm dấy lên nghi vấn nam tài tử “cà khịa” Vương Phi và Tạ Đình Phong. Song, một số ý kiến lại cho rằng hành động của Lý Á Bằng khá văn minh và đang ngầm ủng hộ chuyện tình cảm của vợ cũ.

saostar-50w4z8etqwwqyqgf.jpgVương Phi – Lý Á Bằng từng có mối tình sâu đậm nhưng “đứt gánh giữa đường”.

Được biết, Vương Phi và Lý Á Bằng chính thức về chung một nhà vào năm 2005. Chuyện tình của cặp đôi “đứt gánh giữa đường”, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2011. Năm 2014, Vương Phi bất ngờ tái hợp với Tạ Đình Phong cũng là người yêu cũ của cô. Cặp đôi gặp nhau và bắt đầu tìm hiểu từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng vào năm 2000 nhưng chia tay “chóng vánh” sau 2 năm mặn nồng.

Thời điểm tái hợp, Vương Phi và Tạ Đình Phong yêu thương khá kín tiếng và không công khai trước công chúng. Cặp đôi cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau tại chốn đông người.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Tạ Đình Phong - Vương Phi tái hợp, phá vỡ tin đồn bất hoà, rạn nứt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022