Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Hà Anh "hội ngộ" với Xuân Lan tại một sự kiện. Ngay khi thấy Hà Anh xuất hiện, Hương Giang khá thân thiện đã vội tìm Xuân Lan cùng Dược sĩ Tiến để chụp ảnh chung với nhau.

Tuy nhiên, trước sự thân thiện của Hương Giang, Hà Anh lại bật cười với vẻ bất ngờ. Còn Xuân Lan lại phản ứng với đàn em rằng: "Ủa Hương Giang phải làm như vậy luôn hả?". Điều gây chú ý là cả Xuân Lan và Hà Anh gần như không tương tác gì với nhau. Ngay sau đó, Xuân Lan chủ động rời đi, còn Hà Anh cũng không có động thái kết nối.

xuan-lan-va-ha-anh-hoi-ngo-tai-su-kien-thai-do-lanh-lung-va-doi-dau-ra-mat-1-ngoisaovn-w1000-h685-0935.jpgxuan-lan-va-ha-anh-hoi-ngo-tai-su-kien-thai-do-lanh-lung-va-doi-dau-ra-mat-5-ngoisaovn-w869-h597-0935.jpgxuan-lan-va-ha-anh-hoi-ngo-tai-su-kien-thai-do-lanh-lung-va-doi-dau-ra-mat-6-ngoisaovn-w665-h1000-0935.jpg

 

Trước đó cả hai từng đối đầu gay gắt tại The Next Gentleman 2022. Hai nàng siêu mẫu liên tục cãi cọ căng thẳng trên ghế huấn luyện viên. Không chỉ thế, cặp chân dài còn "dằn mặt" đối phương trên MXH. Hà Anh từng phanh phui Xuân Lan bắt nạt các học trò cô. Xuân Lan móc mỉa bằng cách mỉa mai đối phương bằng những từ ngữ như: "Người đàn bà tri thức", "Chơi dơ", "Ăn vạ", "Như Chí Phèo"..., thậm chí cô tuyên bố "không đội trời chung" với nữ đồng nghiệp.

Xuân Lan từng chia sẻ về ồn ào: "Tôi nhận lời tham gia chương trình vì Hương Giang. Đối với tôi, Hà Anh không đủ trọng lượng đến mức để tôi phải bỏ sô kiểu "có người đó thì không có tôi". Tôi không ngại nói thẳng vai trò của tôi trong chương trình là người tạo "drama"(kịch tính). Từ tập 1 đến tập 2, nếu không có team Xuân Lan thì mọi người xem cái gì, mọi người bàn cãi cái gì? Có phải là những drama đó từ team Xuân Lan không?".

Khi được hỏi về việc nếu chạm mặt Hà Anh ở sự kiện bên ngoài liệu, có vui vẻ hay không, Xuân Lan nói: "Việc gì tôi phải vui vẻ với người tôi không thích. Tôi là người sống trung thực với cảm xúc của mình. Có nghĩa là không ghét, nhưng không thích thì việc gì phải giả lả. Bây giờ tôi không có thời gian nên chỉ dành nó cho những người mình yêu thương thật sự thôi. Tôi chỉ giao lưu với người mình thích. Còn để tôi phải giả tạo hoặc làm thái độ lịch thiệp thì thà đừng có, nói thẳng là vậy".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022