Sau 8 năm về chung một nhà, Lương Thế Thành và Thúy Diễm hiện có hôn nhân viên mãn cùng một bé trai kháu khỉnh, sắp vào lớp Một. 

Thời điểm này, hai vợ chồng tập trung thời gian cho công việc cũng như nuôi dạy con trai Gia Bảo. Tuy nhiên, gần đây dân tình soi ra nhiều chi tiết đặc biệt và nghi vấn vợ chồng Lương Thế Thành sắp đón thêm thành viên mới. 

Ở bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Lương Thế Thành khoe loạt ảnh quấn quýt bên con trai 6 tuổi, kèm dòng chú thích: “Càng lớn càng thấy ghét, suốt ngày cứ ôm ba, không cho ba làm gì hết, quậy từ sáng tới tối. Vậy chứ mốt đi học là nhớ à, ghiền hơi ảnh rồi”. 

7huma6sbip1-e7qx9nx7o62-w729yx9g853.jpgLương Thế Thành khoe khoảnh khắc dễ thương bên con trai 6 tuổi.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi con trai của Lương Thế Thành “nhặt hết” nét đẹp của bố mẹ, có gương mặt lanh lợi, kháu khỉnh. 

Đáng chú ý, một khán giả đã bình luận: “Lời rồi em trai. Nhiêu đó là đủ vốn rồi. Chị thấy em được con trai ôm là niềm vui lớn nhất hạnh phúc nhất. Chúc mừng hai vợ chồng em chuẩn bị chào đón cô công chúa”.

Phản hồi bình luận chúc mừng sắp có thêm thành viên mới, Lương Thế Thành không trực tiếp xác nhận thông tin này là đúng hay sai. Anh bình luận: “Hihi em cảm ơn Ù yêu”. Nhiều khán giả đang tò mò liệu vợ chồng nam diễn viên có đang đón tin vui, chuẩn bị đón một “cô công chúa” chào đời hay không. 

kpli45dikj1-3g4elcuemc2-vigfobloz83.jpgLương Thế Thành phản hồi bình luận chúc mừng vợ chồng anh sắp đón thêm thành viên.

Gần đây, vợ chồng Lương Thế Thành có buổi họp mặt với 2 mẹ bầu của showbiz là diễn viên Kha Ly và Thanh Trúc. Đáng chú ý, Kha Ly khi đăng ảnh đã chú thích: “Hội mẹ bầu và mẹ sắp bầu họp mặt vui quá xá vui”. Từ đó, nhiều khán giả đặt nghi vấn Thúy Diễm thuộc diện “mẹ sắp bầu” vì 2 đồng nghiệp đã thuộc hội “mẹ bầu”. Tuy nhiên, cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm chưa lên tiếng về chuyện có thêm con. 

au7sinfpa61-jlgs62u0dj2-9xf7wkm1j93.jpgVợ chồng Lương Thế Thành gặp gỡ 2 mẹ bầu Kha Ly và Thanh Trúc. xjh6rgf1gr1-0chjufar862-2337sgmfq43.jpgCon trai của Lương Thế Thành sắp vào lớp Một. 

Lương Thế Thành và Thuý Diễm tổ chức đám cưới vào năm 2016, được gia đình và bạn bè, khán giả chúc phúc. Hai năm sau, nữ diễn viên mang thai con đầu lòng và qua Mỹ từ tháng thứ 5 của thai kỳ cho đến ngày sinh con. Suốt hành trình của thai kỳ, Thúy Diễm luôn được chồng cận kề chăm sóc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022