Mới đây, một bài viết với tiêu đề “Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến Park Eun Bin” đã được đăng tải trên mạng, cùng hàng loạt video về nữ diễn viên. Nhưng thật không may, nữ diễn viên 29 tuổi đã trở thành nạn nhân mới nhất của những tin đồn giả mạo, bao gồm cả những tin tức ác ý.
anh1.jpgPark Eun Bin là nạn nhân mới nhất bị tung tin đồn giả mạo
Một trong số đó là các tiêu đề gây tranh cãi như “Park Eun Bin giành giải Oscar”, “Nhật Bản phản đối việc trục xuất Park Eun Bin” và thậm chí là những bài đăng gây phẫn nộ với nội dung “Park Eun Bin bị hành hung và phải đưa vào phòng cấp cứu”…
Cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận, lên án những video được tạo ra chỉ để thu hút người xem bằng những thông tin sai sự thật và cần phải được “xóa sổ” nhanh chóng. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn công ty chủ quản của Park Eun Bin sẽ đưa ra các hành động pháp lý đối với các nội dung ác ý này, bảo vệ nghệ sĩ của mình.
anh4.jpg"Cặp đôi cá heo" Park Eun Bin - Kang Tae Oh thành công chiếm giữ mảng truyền hình Hàn Quốc năm nay
Luật sư Woo Young Woo hiện là bộ phim thành công nhất của truyền hình Hàn Quốc trong năm 2022 khi mà độ phổ biến của phim lan tỏa tới toàn Châu Á, thu hút sự chú ý của các nhà làm phim quốc tế muốn “remake” bộ phim, cũng như giúp các diễn viên mở ra hàng loạt cơ hội diễn xuất trong tương lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022