Nam diễn viên Joo Ji-hoon - nổi tiếng với vai "Thái tử Shin" trong loạt phim Hoàng Cung, là một trong những ngôi sao vướng bê bối và trở lại ngoạn mục nhất. Joo Ji-hoon hiện vẫn là cái tên được săn đón, tham gia nhiều phim và tạo được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Những phim gần đây của anh là: Hunt, Gentleman, Ransomed, Mask, Item, Hyena, Jirisan… Joo Ji-hoon là diễn viên thực lực, sở hữu ngoại hình điển trai nên nhanh chóng nổi tiếng sau vai diễn trong Hoàng Cung. Anh được khán giả và người trong giới gọi biệt danh "Thái tử Shin". Năm 2009, anh vướng vào bê bối ma túy và phải ngồi tù 6 tháng, tù treo 1 năm.

be-boi-sao-1.jpg Joo Ji-hoon "sống sót" sau bê bối

be-boi-sao-2.jpg Anh từng bước gây dựng danh tiếng trở lại và thành công

Sau khi mãn hạn tù, anh nhập ngũ để khán giả quên dần bê bối của mình. Hai năm sau đó, anh quay lại màn ảnh nhưng suốt 3 năm kế tiếp không tạo dựng được thành công. Joo Ji-hoon tham gia nhiều phim nhưng đều chìm vào quên lãng khiến không ít người nghĩ rằng tài tử này khó vượt qua vụ bê bối tạo vết đen trong sự nghiệp của mình.

Khán giả Hàn Quốc thường rất khắc nghiệt với những người nổi tiếng vướng bê bối mà nhất là bê bối ma túy.

Mãi đến 2015, nhờ vai diễn trong phim Mask, Joo Ji-hoon được công chúng chú ý. Sau đó, anh tham gia hàng loạt phim: Asura, Thử thách thần chết, The spy gone north, Kingdom...

Anh được vinh danh hạng mục "Ngôi sao phổ biến nhất" tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 39. Đây là giải thưởng đánh dấu cho sự trở lại đỉnh cao hậu bê bối của nam diễn viên.

Tài tử Lee Byung-hun từng đóng vô số phim: Một cho tất cả, Thiện ác quái, Mật danh Iris… đã vướng phải bê bối ảnh hưởng đến sự nghiệp. Nó như một cú lật nhào khiến khán giả từng yêu thương, hỗ trợ Lee Byung-hun choáng váng và từ bỏ thần tượng.

Vụ việc gây sốc khi Lee Byung-hun, người đã có vợ, bị người mẫu Lee Ji-yeon và Dahee của nhóm GLAM tống tiền 5 tỉ won với lời đe dọa tiết lộ thông tin cá nhân của anh gồm các video clip "nhạy cảm". Tài tử báo cảnh sát và hai cô gái bị bắt.

be-boi-sao-3.jpg Lee Byung-hun tích cực đóng phim sau bê bối

Dù thắng kiện nhưng Lee Byung-hun bị nghi ngờ ngoại tình. Cộng đồng mạng cho rằng không có lửa sao có khói nếu ngôi sao xứ kim chi này đứng đắn, đàng hoàng trong cách hành xử với đàn em cũng sẽ khó xảy ra chuyện rắc rối tương tự. Hình ảnh của Lee Byung-hun hoàn toàn bị bôi đen dù anh chân thành xin lỗi công chúng.

Dẫu vậy, với thực lực cùng sự nghiệp gây dựng của mình, Lee Byung-hun vẫn được mời đóng các phim khác và dần dần chinh phục lại công chúng bằng tác phẩm của mình. Một số phim gần đây anh tham gia: The Man Standing Next, Emergency Declaration, Concrete Utopia…

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng từng là ngôi sao sáng chói của màn ảnh Hoa ngữ nhưng cô vướng phải bê bối trốn thuế năm 2018. Vụ việc khiến hàng loạt phim cô đã và dự định tham gia bị gác lại vô thời hạn.

be-boi-sao-4.jpg Phạm Băng Băng đã trở lại dù chưa thể đạt mức nổi tiếng như trước nhưng cô vẫn may mắn hơn so với nhiều ngôi sao vướng bê bối khác

Cô vắng bóng suốt 4 năm và trở lại vào năm 2023. Nữ diễn viên hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đóng phim nhưng ở nước ngoài nhiều hơn.

Dù chưa thể trở lại thời hoàng kim nhưng Phạm Băng Băng vẫn là ngôi sao hiếm hoi "sống sót" trong làng giải trí sau bê bối lớn trong sự nghiệp. Một số người khác không có cơ hội để trở lại như cô.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Hoa Thần Vũ là một trong những tài năng trẻ của làng nhạc Hoa ngữ. Anh gây sốc cho công chúng khi bất ngờ công bố có con cùng với bạn gái cũ Trương Bích Thần. Cả hai đã chia tay nên dù có con chung thì vẫn chỉ hỗ trợ nhau chăm lo cho con.

be-boi-sao-5.jpg Hoa Thần Vũ từng vướng bê bối gây sốc cho người hâm mộ

Vụ bê bối này tuy không khiến Hoa Thần Vũ bị "phong sát" hoặc gặp vấn đề lớn như các bê bối pháp lý khác. Tuy nhiên, hình ảnh của anh cũng bị tác động nghiêm trọng bởi chưa cưới vợ nhưng đã có con riêng.

Sau này, Hoa Thần Vũ vướng thêm một vài lùm xùm liên quan đến tình ái khác nhưng không nghiêm trọng. Anh vẫn được người hâm mộ ủng hộ, theo dõi và mở các đêm nhạc đều đặn. 

Dần dần, người hâm mộ thông cảm và chấp nhận Hoa Thần Vũ và anh là một trong ngôi sao "sống sót" sau bê bối. Gần đây, Hoa Thần Vũ mở đêm nhạc cùng ngắm bình minh thu hút đông đảo khán giả tham dự.

pham-bang-bang-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước

Theo Người lao động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022