"Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ. Những bàn tay nõn nà của tôi. Đừng bị trầy xước gì nhé" - phát ngôn của Á hậu Hoàng My về cơn bão số 12 vừa qua để nhắn gửi các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng gây nhiều ồn ào.

Sau nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây, Hoàng My tiếp tục đăng tải dòng status dài với nội dung khuyên antifan chửi như thế nào cho văn minh trên mạng xã hội. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý và một lần nữa, người đẹp lại phải nhận nhiều "gạch đá", chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

kul_news_hoang-my-2.jpgkul_news_hoang-my-1.pngBài viết tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi của Hoàng My.

Với những lời mỉa mai cư dân mạng, Hoàng My tiếp tục nhận vô số gạch đá và những lời chỉ trích cho rằng, việc đôi co với những lời lẽ tục tĩu là không xứng với danh hiệu Á hậu, người nổi tiếng hay là người có sức ảnh hưởng đến công chúng.

Bên cạnh những dòng bình luận với lời lẽ nặng nề, thậm tệ, nhiều ý kiến đóng góp và lời khuyên cho người đẹp nên giữ im lặng trong thời điểm nhạy cảm này.

kul_news_screen-shot-2017-11-12-at-10.02Cư dân mạng chỉ trích Hoàng My làm xấu hình ảnh của một Á hậu.kul_news_screen-shot-2017-11-12-at-10.03Số khác không chấp nhận cách người đẹp viết những từ tục tĩu trên trang cá nhân.kul_news_screen-shot-2017-11-12-at-10.01Ngoài ra, vẫn có những lời khuyên cho Hoàng My nên im lặng để sửa sai hơn là dùng lời lẽ để mỉa mai, đôi co với cư dân mạng.

Lời xin lỗi của Á hậu Hoàng My giờ còn ý nghĩa gì trước làn sóng phẫn nộ của dư luận?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022