Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có thể trở thành ngôi sao nổi tiếng. Trong Cbiz, Cúc Tịnh Y được mệnh danh là mỹ nữ 4000 năm có một vì vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật, thần thái sang chảnh. 

saostar-pckqlefjvl3881vb.pngCúc Tịnh Y được mệnh danh là mỹ nữ 4000 năm có một của Cbiz. 

Xinh đẹp là vậy nhưng người hâm mộ phát hiện nữ diễn viên có nhược điểm lớn chính là nụ cười. Do khuôn miệng nhỏ nên nụ cười của Cúc Tịnh Y không được tươi tắn rạng rỡ. Hơn nữa, các cơ mặt khi cười của nữ diễn viên trông cũng rất bất hài hòa. 

saostar-psxung9xzdwfuilk.pngsaostar-9qqe1xlk8i59l1db.pngXinh đẹp là vậy nhưng nhược điểm lớn nhất của Cúc Tịnh Y chính là nụ cười.

Chính vì nhận ra khuyết điểm này nên Cúc Tịnh Y cười khá ít khi xuất hiện trước ống kính máy ảnh. Điều đó khiến mọi người lầm tưởng nữ diễn viên có tính cách lạnh lùng, khó gần. 

saostar-grdjshyx8pnqbk54.pngsaostar-ei0i5f4q1lpi6m0p.pngCúc Tịnh Y ít khi cười để không lộ khuyết điểm trước ống kính. 

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng đây chính là hậu quả của phẫu thuật thẩm mĩ. So sánh ảnh Cúc Tịnh Y ngày trước và bây giờ khác hẳn nhau nên không loại trừ khả năng nữ diễn viên đã đụng chạm dao kéo, khiến các chi tiết trên gương mặt không còn tự nhiên. 

saostar-2y24gx2w10430o8a.pngKhông loại trừ khả năng nữ diễn viên đã đụng chạm dao kéo nên gương mặt không còn nét tự nhiên. 

Ngoài nhan sắc, Cúc Tịnh Y không quá nổi bật ở mảng diễn xuất hay ca hát. Cô nàng vốn là cựu thành viên của nhóm nhạc nhiều thành viên nhất thế giới - AKB48. 

Sau khi nhóm tan rã, Cúc Tịnh Y lấn sân sang diễn xuất nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Nữ diễn viên được nhận xét là diễn đơ, giả trân, chỉ chăm chăm giữ hình tượng xinh đẹp của mình. 

saostar-kb4cyo00qccryq5a.pngCúc Tịnh Y có lượng người hâm mộ đông đảo nhờ nhan sắc nổi bật. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022