Cách đây vào giờ trên instagram cá nhân, Kỳ Duyên vừa đăng tải hình ảnh chân dung truyền thân của mình với cô bạn thân Minh Triệu. Chia sẻ hình ảnh chan chứa tình cảm do một fan vẽ tặng, Kỳ Duyên viết: "Nhìn kỹ trong bức vẽ tự hoạ này của anh Béo và Triệu có nét gì đó giống nhau nhưng chỉ có cái là hơi khác thôi. Cảm ơn bạn tác giả thật nhiều nhé, rất truyền thần và rất anh Béo ạ".

5-1234.jpg51-1234.jpg

Đăng ảnh truyền thần của mình và Minh Triệu, Kỳ Duyên lại tag nhầm.

Bài đăng tải của nàng Hậu ngay lập tức bị nhiều người phát hiện ra sai sót của người đẹp. Theo đó trong hình ảnh này, Kỳ Duyên không gắn thẻ Minh Triệu mà lại nhầm sang một người khác. Nhận lời góp ý của fan, Kỳ Duyên viết: "Sửa lại tag rùi nha các bạn, một chút nhầm lẫn, mong Triệu không giận".

52-1234.jpg53-1234.jpg

Kỳ Duyên đã nhanh chóng sửa lại và hi vọng Minh Triệu sẽ không giận.

Trước đó không lâu, cộng đồng mạng bất ngờ ''đào" được dòng trạng thái thú vị của Minh Triệu cách đây 5 năm, liên quan trực tiếp tới Kỳ Duyên. Đó là thời diểm sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên khiến cô hứng chịu không ít chỉ trích chê bai vì nhan sắc kém nổi trội. Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Minh Triệu đã lên tiếng đứng ra bảo vệ Kỳ Duyên: "Cô bé được chọn trở thành Hoa hậu Việt Nam cũng đâu phải lỗi của em ấy mà giờ phải hứng chịu nhiều 'gạch đá' thế nhỉ? Nếu là cha là mẹ khi đọc những bình luận cay nghiệt về con gái của mình như vậy chắc họ đau lòng lắm.

Bình phẩm thêm cũng không thay đổi được kết quả, mình nghĩ ai cũng xứng đáng có thêm một cơ hội để chứng tỏ bản thân, rồi thời gian mới là câu trả lời công bằng nhất".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022