Xuất hiện trên chương trình của diễn viên hài Shin Dong Yup, Kim Woo Bin chia sẻ về quãng thời gian chống chọi với bạo bệnh

Quay trở lại năm 2017, nam diễn viên được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Trải qua 35 đợt xạ trị và 4 lần hóa trị, căn bệnh của anh được kiểm soát. Nam diễn viên thông báo sức khỏe ổn định năm 2019 và quay trở lại ngành công nghiệp điện ảnh vào tháng 7/2022 với Alien.

kim-woo-bin-1.jpg Kim Woo Bin hiện tại.

Thời điểm biết mình mắc căn bệnh quái ác, nam diễn viên nói anh sợ hãi vì bác sĩ không đặt nhiều kỳ vọng vào phương pháp điều trị.

“Tôi sống lạc quan, cố gắng nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực. Nhưng khi bác sĩ báo tin cứ như bộ phim Hàn Quốc vậy. Họ nói trong trường hợp xấu nhất, tôi chỉ sống được 6 tháng nữa. Ban đầu, tôi sốc và sợ hãi. Tôi mong mọi chuyện chỉ là giấc mơ”.

Trong thời điểm khó khăn, anh nói chưa từng có ý nghĩ “Nếu mình không vượt qua được thì sao”. Thay vào đó, diễn viên hướng đến điều tích cực và nỗ lực khi điều trị.

Nam diễn viên giải thích, anh không biểu hiện sự tích cực ngay tức khắc, trong quá trình điều trị và phục hồi, anh điều chỉnh cách nhìn nhận vấn đề.

“Trong hơn một thập kỷ, kể từ khi tôi ra mắt, tôi đã rất bận rộn và không có cơ hội nghỉ ngơi thực sự. Vì vậy, tôi nghĩ có lẽ đây là cơ hội mà trời ban tặng để dừng lại, suy ngẫm và dành thời gian cho gia đình.

Tôi đã dành nhiều thời gian cho những người tôi yêu. Bản thân quá trình điều trị rất khó khăn, nhưng tôi đã nhận được nhiều sự hỗ trợ và động viên từ mọi người. Tôi tin rằng điều đó đã cho tôi sức mạnh để đánh bại căn bệnh ung thư” - Kim Woo Bin chia sẻ.

Sự tích cực trong tinh thần, thái độ sống giúp tình hình chữa bệnh của anh tiến triển tốt đến mức các bác sĩ phải ngạc nhiên. Anh nhận ra sứ mệnh của bản thân là truyền tải năng lượng đến những người lâm vào tình cảnh như mình.

kim-woo-bin-2.jpg Nam diễn viên suy nghĩ đến những điều tích cực thay vì bi quan trong quá trình chữa bệnh.

“Tôi luôn nghĩ về sự hỗ trợ mà tôi nhận được. Và tôi muốn truyền đạt cho nhiều người hơn nữa. Trước khi đi ngủ, tôi bắt đầu cầu nguyện. Nó đã trở thành sứ mệnh cá nhân đối với tôi, để ghi nhớ những gì tôi đã nhận được và trao lại cho người khác” - ngôi sao 35 tuổi cho biết.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu. Rẽ bước sang điện ảnh, anh được đánh giá là diễn viên thực lực. Tên tuổi của tài tử được khẳng định qua nhiều tác phẩm danh tiếng như School 2015, Phẩm chất quý ông, Twenty, Ông trùm, The Heirs (Người thừa kế)…

Cuộc tình của anh với đàn chị Shin Min Ah nhận được sự quan tâm. Cô đồng hành cùng bạn trai chạy chữa căn bệnh ung thư. Tài tử sinh năm 1989 từng chia sẻ người yêu là nguồn sức mạnh lớn giúp anh vượt qua bạo bệnh.

Gần một thập kỷ bên nhau, cả hai hiếm khi công khai tình cảm trước công chúng. Trước khi yêu Shin Min Ah, Woo Bin từng gắn bó với người mẫu Yoo Ji Ahn. Họ “đường ai nấy đi” năm 2013 do lịch trình bận rộn.

kim-woo-bin-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Dậy sóng loạt ảnh Kim Woo Bin - Shin Min Ah đi mua sắm, khoảnh khắc cưng chiều gây sốt MXH

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022