Mới đây, Kim Lý đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để gửi tới bạn gái và 2 con. Anh viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. 

kim-ly-ha-ho-1-2120.jpg

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba", Kim Lý chia sẻ.

Sáng 4/11, Hà Hồ đã hạ sinh một bé trai và một bé gái. Thông tin này được rất nhiều người thích thú và gửi lời chúc mừng. Ngay lúc này, dân tình đang rất nóng lòng muốn biết diện mạo và tên của 2 thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ và Kim Lý. Chắc chắn đây là cặp nhóc tỳ sinh ra ở vạch đích và sở hữu nhan sắc cực phẩm rồi.

Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quý Khánh, Cát Phượng,... là những sao Việt đầu tiên gửi lời chúc đến Hà Hồ. Với tình bạn thân thiết nhiều năm qua, không quá khó hiểu khi những nghệ sĩ này cũng nóng lòng không kém "chính chủ".

Một người bạn của Hà Hồ đã đăng tải lên story cá nhân hình ảnh chiếc bánh kem chúc mừng Hà Hồ. Trên chiếc bánh có dòng chữ vô cùng đáng yêu cũng vô tình tiết lộ tên thân mật của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ. Cụ thể người này gửi lời nhắn: "Welcome Leon & Lisa to the beautiful world" (Chào mừng Leon và Lisa đến với thế giới xinh đẹp). Như vậy, Leon và Lisa có lẽ chính là tên thân mật của cặp song sinh vừa mới chào đời nhà Hà Hồ và Kim Lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022