Tiểu sử của Kim Bum

Diễn viên người Hàn Kim Bum sinh vào ngày 7 tháng 7 năm 1989, là con trai lớn ở trong một gia đình bình thường ở tại Seoul. Thời còn đi học, diễn viên Kim Bum có được niềm yêu thích đặc biệt với những trái bóng tròn, anh chàng thường xuyên tham gia vào những câu lạc bộ bóng đá ở tại trường cũng như ở tại nơi sinh sống. Không những thế, thì Kim Bum còn sớm thể hiện được tài lãnh đạo. Nhiều năm liền, thì anh là lớp trưởng và có được bảng điểm khá tốt.

Tình yêu với nghệ thuật của diễn viên Kim Bum cũng chỉ bắt đầu vào trong năm học cấp 3, khi anh được tham dự vào trong lễ trao giải điện ảnh của Hàn Quốc. Chứng kiến được các vinh danh và fan ủng hộ, diễn viên Kim Bum mơ đến một ngày anh cũng sẽ có được những niềm hạnh phúc như thế.

chieu-cao-va-tieu-su-cua-kim-bum-5-0153.jpg

Để theo đuổi được ước mơ, năm 2006, diễn viên Kim Bum đã tham gia vào trong chương trình tìm kiếm tài năng Survival Star Audition tại KBS. Dù được lọt vào trong top 6 nhưng vì anh không đủ tuổi, Kim Bum cũng phải nói lời chia tay với chương trình này. Tuy nhiên, Survival Star Audition cũng đã giúp cho Kim Bum mở được cánh cửa đến với ước mơ.

Sự nghiệp của Kim Bum

Kim Bum là nam diễn viên người Hàn Quốc nổi tiếng qua bộ phim "Boys over flower" với vai So Ji Yung. Cũng sau bộ phim này, anh được xếp thứ năm trong Bảng xếp hạng Mnet Wide Super Bling Bling Star. Với vai diễn So Yi Jung trong Boys Over Flowers, hình tượng hoàng tử gốm sứ của anh không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn giúp anh lọt vào mắt của Hiệp hội Gốm sứ Hàn Quốc. Tổ chức này đã mời anh làm đại sứ cho Festival Gốm Sứ 2009 tổ chức tại tỉnh Gwangju, phía Bắc, Hàn Quốc.

hqdefault-0153.jpg

Khán giả cũng đã từng thấy được của anh qua hai bộ phim khá nổi trước đây là "Unstoppable High Kick" và " Những bà vợ lắm chiêu" với các vai diễn phụ khá hài hước. Một số bộ phim mà anh từng tham gia như "Sự hồi sinh của tình yêu", "Bàn tay được ban tặng", "Một ngày không thể quên ở Hàn", "Tiếng chương tử thần", "Dream", "Padam Padam", "Gió đông năm ấy", ... 

Cuộc sống cá nhân của Kim Bum

Kim Bum từng công khai hẹn hò cùng với nữ diễn viên Moon Geun Young./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022