Xuất hiện tại họp báo, Hoa hậu Mutya Johanna Datul diện hai thiết kế của NTK Brian Võ với những đường cut out táo bạo khoe trọn đôi chân dài cùng body săn chắc. Lối trang điểm sắc sảo cùng thần thái cuốn hút đã chiếm trọn ánh nhìn và sự quan tâm của báo chí. 
hoa-hau-bien-dao-viet-nam%20(2).jpg
Tại họp báo Hoa hậu Mutya Johanna Datul chia sẻ niềm vui khi lần thứ 2 cô quay lại Việt Nam. Nàng hậu rất ấn tượng với sự vui vẻ, thân thiện của người Việt mến khách. 
hoa-hau-bien-dao-viet-nam%20(4).jpg
Đăng quang từ năm 2013, sau 9 năm sức hút của hoa hậu Mutya Johanna Datul vẫn chưa hề suy giảm. Luôn nỗ lực trao giá trị cho cộng đồng, nàng hậu đến từ Philippines vẫn là biểu tượng sắc đẹp được nhiều người yêu mến, trong đó có cả các khán giả Việt Nam. 
Đó cũng là lý do ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 quyết định “chọn mặt gửi vàng”, mời cô đảm trách vai trò giám khảo khách mời củacuộc thi. 
hoa-hau-bien-dao-viet-nam%20(6).jpg
Ban giám khảo chính thức của cuộc thi cũng đã được công bố tại họp báo gồm: NSND Trọng Trinh (Trưởng Ban Giám khảo), NSND Lan Hương, Tiến sĩ Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, NTK Nguyễn Minh Tuấn. 
Chia sẻ về cuộc thi năm nay cũng như quyết định chọn Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 trở thành giám khảo, bà Đàm Hương Thủy - Trưởng Ban tổ chức đại diện phát biểu: “Chúng tôi không chỉ ngưỡng mộ tài năng và sắc vóc của Mutya Johanna Datul mà còn ở bản lĩnh và thành quả cống hiến của cô ấy.
BTC tin rằng với những kinh nghiệm tại vị trí giám khảo trước đó cùng với sự chuyên nghiệp cô ấy sẽ thực hiện tốt nhất vai trò của Ban giám khảo và chọn ra người phù hợp nhất, xứng đáng nhất với ngôi vị cao nhất của cuộc thi”.
hoa-hau-bien-dao-viet-nam%20(7).jpg
Bà Thủy nhấn mạnh thêm, trên cương vị giám khảo cuộc thi, Mutya Johanna Datul sẽ đồng hành cùng các thí sinh, chia sẻ kinh nghiệm tỏa sáng trên sân khấu. 
Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul hào hứng: “Tôi nhận thấy đây sẽ là đấu trường sắc đẹp đầy ý nghĩa và tìm ra người sẽ lan tỏa các giá trị văn hóa Việt Nam, đặc biệt là những nét đẹp về biển đảo giới thiệu với bạn bè quốc tế. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình, cùng với ban giám khảo công tâm và mang đến kết quả xứng đáng nhất”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022