Khi con dần cứng cáp hơn, Khánh Thi quay trở lại công việc và thường xuyên công tác ở nước ngoài. Trên trang cá nhân, “kiện tướng dancesport” vừa khoe tin vui liên quan đến công việc và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Theo đó, Khánh Thi cho biết sau 7 năm cố gắng, cô đã có bằng trọng tài WDSF PD được cấp bởi Liên đoàn khiêu vũ thể thao Thế giới): 

“Em đã chính thức trở thành trọng tài quốc tế đầu tiên trong nước có đuợc tấm bằng trọng tài WDSF PD (được cấp bởi Liên Đoàn khiêu vũ thể thao Thế Giới) cho sự nghiệp của mình. 

Lần thứ 1 năm 2017, WDSF license A

Lần thứ 2 năm 2024, WDSF license PD

Vậy là cột mốc cao tiếp theo em đã cố gắng chinh phục được.

Cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người dành cho Thi thời gian qua”. 

fac954kb0y1-h7zsr5j1e32-x9f8irgi8b3.jpgKhánh Thi khoe tin vui sau 7 năm nỗ lực. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích mới nhất mà Khánh Thi có được ở bộ môn khiêu vũ thể thao. Đáng chú ý, Phan Hiển đã nhiệt tình chia sẻ lại bài đăng của vợ ở 2 trang Facebook, kèm lời bày tỏ vô cùng ngọt ngào: 

“Nàng ý cái gì cũng giỏi nhất. Còn tui cái gì cũng dở nhất. Chả hiểu sao lại va vào nhau được. Hay thật ý… mà có vợ giỏi áp lực dã man mọi người ạ”. 

3bjogeame81-wxortmis442-oar5xxw5xh3.jpgPhan Hiển dành lời khen cũng như thể hiệm niềm tự hào khi Khánh Thi có tin vui trong sự nghiệp. 

Phan Hiển cũng dành những lời lãng mạn cho bà xã, thể hiện niềm tự hào khi bạn đời đạt thành tích đáng nể trong sự nghiệp: “Chúc mừng vợ yêu của anh có thêm 1 tấm bằng nữa… Người gì đâu mà xinh đẹp, thông minh, tài giỏi, lại còn bằng cấp đầy mình.

Còn anh chỉ có một tấm bằng thôi đó là: Bằng lòng yêu em”. 

Phản hồi lời “nịnh vợ” của Phan Hiển, Khánh Thi hài hước cho biết: “Eo ôi sến súa quá. Chồng tôi”. 

8zrlgjt9p01-2v40a1vezv2-nzmp492pyt3.jpgPhan Hiển thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho vợ. 

Bên nhau hơn một thập kỷ cũng như có với nhau 3 con, Phan Hiển vẫn thường xuyên dành lời “có cánh” để bày tỏ tình cảm dành cho bà xã. Màn tương tác của hai vợ chồng trên mạng xã hội khiến nhiều dân tình thích thú, ngưỡng mộ hạnh phúc. 

Có lần, anh công khai khen vợ tài giỏi: "Luôn tự hào khi có một người vợ giỏi giang xinh đẹp và đặc biệt nhất là đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Cảm thấy mình thật may mắn".

Hay khi kỷ niệm 16 năm bên nhau, Phan Hiển đã nhắn đến Khánh Thi: "Tròn 16 năm bên nhau! Cảm ơn Khánh Thi đã luôn yêu anh hy sinh cho anh rất nhiều và luôn chịu đựng các tật xấu của anh nhé… Ráng chịu thêm trăm năm nữa em nhé".

ldfxggfwew1-mfgvrwm34w2-co9zxd53hf3.jpgNgoài sự nghiệp thành công, Khánh Thi còn có hôn nhân viên mãn bên Phan Hiển.

Khánh Thi sinh năm 1982, là một kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước, lập nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô kết hôn với người chồng kém 11 tuổi. Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. 

Năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, khán giả. Trước đó, chuyện tình của cả hai từng đối diện nhiều sóng gió nhưng nhờ tình yêu vững mạnh nên đã đi đến hôn nhân viên mãn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022