Dàn giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) vừa chính thức được công bố tối ngày 7/10. Bên cạnh những người đẹp quen thuộc với công chúng thì sự xuất hiện của Kathy Uyên khiến nhiều người bất ngờ, bởi lâu nay, cô được biết đến là một đạo diễn, diễn viên.

Kathy Uyên cho biết, lý do khiến cô đồng ý nhận lời lần đầu tiên "ngồi ghế nóng" trong một cuộc thi về sắc đẹp là bởi được trao "sứ mệnh kép" từ ban tổ chức: Vừa làm giám khảo vừa là huấn luyện viên đặc biệt cho các thí sinh.

Như vậy, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Kathy Uyên là giám khảo duy nhất được làm "cô giáo" khi gần gũi và đồng hành cùng thí sinh trong suốt cuộc thi.

Cụ thể, vai trò của "cô giáo" Kathy Uyên ở cuộc thi này là đào tạo cho các thí sinh kỹ thuật "suy nghĩ có chủ ý" – đây là phương pháp do cô đúc kết sau nhiều năm học tập và hoạt động nghề nghiệp ở Hollywood.

Theo đó, các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ được làm quen và được huấn luyện những kỹ năng truyền tải suy nghĩ thành hành động, từ cảm xúc, giọng nói, hình thể… giúp họ khám phá tố chất và sức mạnh nội tại, tự tin và toả sáng, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

photo-1-16967697442291989952556.png

Kathy Uyên được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trao "sứ mệnh kép" tại cuộc thi năm nay, vừa là giám khảo vừa là cô giáo đồng hành cùng các thí sinh.

Trong bối cảnh các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam đang gây nhiều tranh cãi, Kathy Uyên tin rằng, vai trò của cô tại cuộc thi này sẽ tạo ra vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng.

"Tôi hy vọng việc chia sẻ phương pháp cũng như các kỹ thuật này giúp thí sinh củng cố động lực từ bên trong để tự tin thể hiện phiên bản tốt nhất của mình ra bên ngoài và cuối cùng là giúp đỡ họ tạo dấu ấn và sức ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng", Kathy Uyên nói.

Nữ diễn viên cũng cho rằng, "sứ mệnh kép" mà cô đảm nhận ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 là quyết định để cô bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân sau nhiều năm chỉ thuộc về thế giới phim trường. Ngoài ra, nó còn là một thử thách mới mẻ mà cô muốn chinh phục ở sân chơi này.

Kathy Uyên nổi tiếng trong ngành điện ảnh Việt Nam. Cô ghi dấu ấn riêng biệt qua các bộ phim ăn khách như: Để mai tính (với vai trò diễn viên chính), Chị chị em em (với vai trò đạo diễn)… Trong sự nghiệp diễn xuất, Kathy Uyên gây ấn tượng khi hai lần đoạt giải thưởng Cánh Diều Vàng vào năm 2008 và 2013.

Trong những năm gần đây, Kathy Uyên tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam khi chuyên tâm làm giáo dục, trực tiếp đào tạo về diễn xuất khi đồng sáng lập học viện A.C.T Academy đào tạo diễn xuất điện ảnh chuyên nghiệp cùng ca sĩ Thanh Bùi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022