Trải qua 7 năm hoạt động cùng nhau, các thành viên nhóm nhạc Blackpink đã cùng nhau đạt nhiều giải thưởng và thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên bên cạnh sự nghiệp ổn định, các cô nàng thường gặp phải nhiều tin đồn thất thiệt về cuộc sống đời tư. Thậm chí có nguồn tin cho rằng bốn thành viên chỉ "bằng mặt không bằng lòng".

saostar-mq6xox6sfzxf8fmy.jpegBlackpink hiện đang sở hữu nhiều MV có lượt xem "khủng" ở trên nền tảng YouTube

Mới đây tại một chương trình trực tuyến, Jisoo đã có những chia sẻ xoay quanh về các chị em cùng nhóm và nói thêm về tính cách của bản thân ở phía sau ánh đèn sân khấu.

saostar-vbfo9iyj2khc3xxi.jpegJisoo là thành viên lớn nhất trong nhóm nhạc Blackpink

Trước đó Jisoo không ngần ngại tâm sự về tính cách hướng nội của bản thân. Cô cho rằng bản thân hoàn toàn ổn khi sống một mình: "Đôi khi ở một mình, tôi cảm thấy trống trải đến mức phải đi chơi với bạn bè. Nhưng tôi rất phấn khích khi ở một mình. Ngay cả khi chúng tôi ở cùng nhau, đi chơi với nhau, tôi cũng bảo rằng: 'Hay chúng ta về đi'. Những người bạn của tôi, họ hiểu và không bị tổn thương khi tôi như thế".

saostar-o47heixvwednk5l0.jpegHình ảnh Jisoo (Blackpink) khi tham gia chương trình để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của bản thân

Cô tâm sự bản thân thường có suy nghĩ  khi 4 thành viên ở bên nhau thì không có gì không thể thực hiện. Ngoài ra Jisoo còn khéo léo "đập tan" tin đồn thất thiệt: "Nếu có tin đồn chúng tôi không hợp nhau, chúng tôi chỉ biết cười thôi. Nghe những tin đồn đó, chúng tôi hay đùa vui rằng: 'Sao em, chị không quảng bá cho sản phẩm của chị, em? Cũng vì vậy mà mọi người nói chúng ta mâu thuẫn nội bộ đó".

saostar-k9n05hygbs6fmehu.jpegThực tế các thành viên nhóm nhạc Blackpink sở hữu mối quan hệ vô cùng thân thiết ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường

Xem thêm: Sau khi xem phim của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng thốt lên đầy cảm thán: 'Siêu giỏi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022