Trước thềm ra mắt album solo Face của mình, Jimin - thành viên nhóm nhạc BTS - đã phát hành một video hậu trường MV Set Me Free Pt.2 nhằm chia sẻ quá trình quay video của cả ê-kíp. Trong đó, nam thần tượng bất ngờ tiết lộ chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt mà anh phải tuân theo để giữ mức cân nặng là 50kg.

"Thật là một việc không dễ dàng để duy trì mức cân nặng từ 50 đến 59 kg. Nhưng giờ thì tôi đã quen với điều đó rồi", Jimin chia sẻ về cuộc đấu tranh giảm cân cho lần ra mắt solo này.

230323-jimin-1-1679542818258926344754.png

Jimin trong video hậu trường "Set Me Free Pt.2" có vẻ như đã giảm cân hơn so với trước đây. (Ảnh: HYBE)

Ngoài ra, Jimin cũng chia sẻ bí mật về cách anh có thể tuân thủ theo chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt này. "Mỗi tối, tôi đều viết ra những món mình muốn ăn trước khi đi ngủ. Hôm qua tôi đã viết món mì cắt, lòng nướng và mì ramen nữa", Jimin tiết lộ, "Đã lâu lắm rồi tôi mới được ăn bánh gạo. Còn mì cắt với kim chi thì nghe thật tuyệt vời".

Sau khi xem video hậu trường này, những người hâm mộ đã suy ra cân nặng hiện tại của thành viên BTS sau khi xem lại các bài đăng trước đây của anh. Cụ thể, trước đó, Jimin từng chia sẻ bản thân nặng 58,6kg và cao 1m74. Như vậy, có thể Jimin ở thời điểm hiện tại giảm hơn một chút so với trước đây nhằm giúp cho thân hình trong lần ra mắt solo này cân đối và hoàn hảo hơn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022