Jennifer Phạm mới đây đã cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Mới đây, cô đăng tải tấm hình Bảo Nam chuẩn soái ca với lời nhắn nhủ yêu thương: “Chàng trai của mẹ”.

saostar-2b60uhb70l14daoq-1605.jpeg

Dưới bài viết, cậu bé được khán giả nhận xét như bản sao của ca sĩ Quang Dũng. Khi được nhắc đến chồng cũ, Jennifer Phạm thoải mái tương tác với người hâm mộ. Cô để lại nhiều icon dễ thương dưới phần bình luận của khán giả, không ngại khi được nhắc đến người cũ. 

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Năm 2012, người đẹp tái hôn với doanh nhân Đức Hải sau khi chia tay Quang Dũng. 

Năm 2013, hoa hậu hạ sinh bé gái Thùy An. Đến năm 2016, cặp đôi chào đón bé trai Minh Trung. Đầu năm 2020, tổ ấm Jennifer Phạm - Đức Hải chào đón thêm thành viên mới là bé gái Phương Bình. Lấy nhau đã lâu, song Jennifer Phạm - Đức Hải vẫn giữ được "lửa" hôn nhân. Đức Hải cũng yêu thương con riêng của Jennifer Phạm như con đẻ.

Khi Quang Dũng và Jennifer Phạm chia tay, quý tử về ở với mẹ. Dù không còn chung đường nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đều cùng chăm sóc các con. Về Jennifer Phạm, trước đây khi nói về mối quan hệ khá tốt đẹp với Jennifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: “Cuộc sống luôn trục trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

quangdung-3-0937.jpg

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

Nói về cuộc sống của con trai, Quang Dũng cho biết quan trọng là luôn cho con hiểu được tình yêu thương của bố mẹ dành cho cậu bé. Nhà anh ở Mỹ gần với nơi Bảo Nam sống nên anh cũng không quá lo chuyện ít được gần con.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân từng được đông đảo công chúng ủng hộ, Quang Dũng vui vẻ nhìn lại quá khứ và người phụ nữ là mẹ con trai mình: "Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau", nam ca sĩ chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022