Khi xuất hiện trong một bộ ảnh mới, Jennifer Phạm nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc khó điểm nào chê. Nàng hậu diện chiếc đầm thiết kế hiện đại, có phần cut-out phần ngực và xuyên thấu chạy dọc toàn thân với phần tà xẻ cao khoe hình thể nuột nà.

hnt64islya1-4gbdwwcv8b2-ke67v6738o3.jpg Nhan sắc của Jennifer Phạm dường như bị thời gian bỏ quên.

Jennifer Phạm: Tuổi tác sẽ không phải là cái cớ....

Ngoài ra, Jennifer Phạm còn nhấn manh: "Phụ nữ có 3 điều không thể ngừng lại đó là học hỏi, kiếm tiền và xinh đẹp. Tuổi tác sẽ không phải là cái cớ, dù ở bất kỳ ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu tối thiểu. Ra đường ăn mặc như công chúa, làm việc giống cánh mày râu và sống như một nữ thần".

wb8sgso4qs1-jp2m3zxgp72-nmdj1h62dc3.jpg Khi xuất hiện trong một bộ ảnh mới, Jennifer Phạm nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc khó điểm nào chê.

Những triết lý mà người đẹp khiến dân tình gật gù đồng tình. Phía dưới bài viết, khán giả để lại vô vàn những bình luận "có cánh" dành cho nhan sắc của Jennifer Phạm như:

- Xinh đẹp như một nàng tiên. Thông minh tài giỏi, xinh đẹp.

- U mê cái nhan sắc của bà này quá, nhìn như gái đôi mươi vậy.

- Quý phái, sang chảnh, đẹp bất chấp phong cách, tuổi tác luôn. Xin vía trẻ đẹp với Jennifer Phạm.

Gam vàng ánh sáng giúp Jennifer Phạm khoe được làn da sáng mịn. Những chi tiết xẻ đùi, ngực trên trang phục giúp cô trở nên sexy. Với thiết kế có phần táo bạo này đã giúp người mặc khoe được đường cong chữ S đầy chuẩn mực.

xyqyv1indi1-lhbf90xvyy2-g6fte47yuy3.jpg Nàng hậu diện chiếc đầm thiết kế hiện đại, có phần cut-out xuyên thấu chạy dọc toàn thân với phần tà xẻ cao khoe hình thể nuột nà.

Người đẹp sử dụng hoa tai dài cùng kiểu trang điểm Tây đồng điệu để nổi bật hơn khi đứng trên sân khấu. Bộ đầm xẻ ngực được đính ánh kim tôn lên vẻ sang trọng cho người đẹp.

Thời gian bỏ quên tuổi tác của Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt. Người đẹp đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Thời điểm đó, Jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú và vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài thon nuột.

Đến nay đăng quang đã được gần 2 thập kỉ người đẹp được khán giả nhận xét duyên dáng, mặn mà hơn trước. Cô cho biết thường xuyên chăm chút làn da, tập luyện giữ gìn vóc dáng, thay đổi lối trang điểm để ngày một đẹp lên. 

q3v32au4d41-9rqaerw8mn2-2ydburgfea3.jpg Đến nay đăng quang đã được gần 2 thập kỉ người đẹp được khán giả nhận xét duyên dáng, mặn mà hơn trước. 

Mặc dù đã qua 4 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ "vạn người mê". Khán giả nói vui rằng dường như thời gian đã bỏ quên người đẹp, ngày càng đẹp bất chấp tuổi tác.

Xem thêm clip: Diễn Viên Thanh Hương Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022