Ngày 5/8, Page Six dẫn nguồn tin riêng cho biết Jennifer Lopez nổi giận về chuyện chia tay người chồng kém 3 tuổi, Ben Affleck.

“Cô ấy rất tức giận. Anh ta làm cô bẽ mặt. Anh ta là người chủ động quay lại với cô ấy. Anh ta sỉ nhục cô ấy vì cô ấy đã quyết định rằng anh ta là tình yêu của đời mình. Họ vừa tổ chức hai đám cưới cách đây hai năm. Đây là một loại kỷ lục nào đó, họ không phải là những đứa trẻ”, người trong cuộc nói.

Jennifer-Lopez-1.jpgJennifer-Lopez-2.jpg Jennifer Lopez và Ben Affleck gần 2 tháng không gặp nhau. Ảnh: GC/SplashNews.com.

 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hustlers cũng thấy buồn vì vấn đề giữa hai người liên quan đến con cái.

“Có năm đứa trẻ tham gia vào chuyện này. Cô ấy biết họ hòa nhập các gia đình với nhau. Cô ấy vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận mọi chuyện đã kết thúc”, nguồn tin nhấn mạnh.

Jennifer có hai con riêng, cặp song sinh Max và Emme (16 tuổi) từ cuộc hôn nhân trước với Marc Anthony. Trong khi đó, Affleck và vợ cũ, nữ diễn viên Jennifer Garner, sinh ba người con là Violet (18 tuổi), Fin (17 tuổi) và Samuel (12 tuổi).

Lopez đặc biệt thân thiết với Violet. Trong khi cha và mẹ kế sống xa cách, Violet được bắt gặp đi cùng giọng ca On The Floor ít nhất hai lần.

Nguồn tin khác tiết lộ Ben Affleck đang cố trì hoãn việc đệ đơn ly hôn để tránh làm Jennifer xấu hổ hơn nữa. Theo người này, tài tử sinh năm 1972 muốn bảo vệ người vợ hiện tại dù cuộc hôn nhân không thể cứu vãn.

Hai ngôi sao Gigli được cho là đã hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng chưa nộp đơn lên tòa. Họ đang chờ thời điểm thích hợp để kết thúc mối quan hệ.

Jennifer-Lopez-3.jpg Jennifer tức giận vì Ben là người chủ động yêu cầu tái hợp, rồi cũng chính anh muốn ly hôn. Ảnh: IG.

 

Trước đó một ngày, TMZ đưa tin Ben và Jennifer không còn liên lạc với nhau, dù trực tiếp hay qua điện thoại. Chính sự xa cách này làm chậm kế hoạch ly hôn của họ.

Trước khi kết hôn vào tháng 7/2022, Bennifer có ký hợp đồng tiền hôn nhân. Tài sản chung duy nhất của họ là căn biệt thự ở Beverly Hills, mua với giá 60 triệu USD. Bất động sản này đang được rao bán với giá 68 triệu USD.

Vì tài sản không phải vấn đề, Jennifer và Ben không thuê luật sư ly hôn, thay vào đó để các quản lý kinh doanh giải quyết. Cặp đôi không có con chung nên thủ tục ly hôn càng đơn giản.

Tài tử Air dường như đã chuẩn bị cho cuộc sống riêng hậu ly hôn khi ký quỹ mua biệt thự độc thân trị giá 20,5 triệu USD ở Los Angeles. Bạn bè cho biết việc Ben tậu nhà mới vào đúng sinh nhật tuổi 55 của vợ như cú đâm vào tim đối với người đẹp sinh năm 1969.

Jennifer-Lopez-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Ben Affleck và Jennifer Lopez hoàn tất thủ tục ly hôn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022