Sau một tháng nghỉ ngơi, BLACKPINK sẽ tiếp tục world tour “BORN PINK” tại châu Á, cụ thể là các nước Đông Nam Á từ đầu tháng 3. 

Tuy nhiên, ngay khi tour diễn được nối lại, fan quốc tế lại lo lắng về nguy cơ Jennie bị hành hung trong hai đêm concert tại Philippines từ 25 - 26/3.

Xem thêm: Fan xót xa vì IU, Lisa (BLACKPINK) từng là nạn nhân bị lừa đảo, mất số tiền khủng

saostar-t79fe9yec9kj0x2u.pngJennie có khả năng gặp phải nguy hiểm trong concert của nhóm diễn ra ở Philippines. 

Xem thêm: Chỉ bằng một bức ảnh, Jisoo (BLACKPINK) khiến anti-fan phải câm nín vì dám chê 'nhạt' nhất nhóm

Trên Twitter, nhiều người đã công khai ý định của họ trong một loạt các bài viết xúc phạm và đe dọa. Một người dùng thậm chí còn tuyên bố họ sẽ trao giải thưởng 5.000 peso cho bất kỳ ai có thể ném bánh ngọt hoặc bánh nướng nhỏ vào Jennie. 

saostar-d3p4ukemq62f0mm9.pngNhiều tài khoản trên Twitter công khai đe dọa sự an toàn của Jennie trong concert sắp tới. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) đúng chuẩn con cưng của nhãn hàng, chỉ nhìn chi tiết này đã đủ hiểu

Đáp lại, người hâm mộ quốc tế đang yêu cầu YG tăng cường an ninh cho thần tượng trong concert sắp tới. Nguyên nhân của việc này đến từ một bài đăng so sánh bánh sinh nhật của Lisa và Jennie. Tài khoản này cho rằng chiếc bánh sinh nhật của Jennie trong concert “BORN PINK” ở Hong Kong to hơn của Lisa. 

saostar-eoecqt1w71u0050k.pngNguyên nhân được cho là bắt nguồn từ chiếc bánh sinh nhật của Jennie và Lisa. 

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng chiếc bánh sinh nhật dành cho Lisa thực ra là từ năm 2019, do đó có sự khác biệt về kích thước. Fan quốc tế vô cùng phẫn nộ trước sự thật bị bóp méo và nguy cơ Jennie có thể gặp phải nguy hiểm. Hiện tại, nữ idol đang nhận nhiều bình luận ghét bỏ trên cả Twitter và Instagram. 

saostar-yo25pn0cs3skmx61.pngJennie nhận về nhiều bình luận ghét bỏ trong khi nữ idol không có lỗi lầm gì.

Sau thành công của chuỗi concert ở châu Âu, những show diễn tại châu Á của BLACKPINK cũng được người hâm mộ vô cùng mong chờ. Được biết, chuỗi concert này của nhóm sẽ kéo dài đến giữa năm 2023, trước khi 4 cô gái hết hạn hợp đồng với YG. 

Xem thêm: Chiều vợ như Anh Tú: Sẵn sàng đưa Diệu Nhi đi xem concert Blackpink, mặc áo thun đầy đặc biệt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022