571.png Húc Phượng tuyệt tình“Sau này cô còn nói thêm một câu yêu ta nữa, ta sẽ lập tức giết chết cô. Nói một lần, chém một lần”

Bên dòng Vong Xuyên, Húc Phượng đã cố tình dùng xuân hoa thu thực – một cánh hoa tuyết là chân thân của Cẩm Mịch mà năm xưa nàng đã tặng chàng, tạo ra phong cảnh hữu tình, ngỏ lời cầu hôn với Tuệ Hòa. Lòng đau như cắt, Cẩm Mịch đứng nhìn người mình yêu ân ái với kẻ thù giết cha từ xa.

Tự tay trả lại hoa tuyết, không màng lời yêu mà Cẩm Mịch thổ lộ, Húc Phượng tuyệt tình “Sau này cô còn nói thêm một câu yêu ta nữa, ta sẽ lập tức giết chết cô. Nói một lần, chém một lần”. Lừa mình dối người, Húc Phượng xót xa mà thổ huyết. Cẩm Mịch lê bước với bàn tay đầy máu ra khỏi Ma giới, nhận ra tấm chân tình của Nhuận Ngọc.

572.png Nguyệt Hạ tiên nhân một thân xông vào U Minh điện, ngăn cản Húc Phượng cưới Tuệ Hòa

Chiêu cáo đại hôn Ma giới giữa Ma tôn Húc Phượng và tộc trưởng Điểu tộc Tuệ Hòa đến tai Nguyệt Hạ tiên nhân. Lão quyết không để bé Phượng của mình lấy phải yêu nữ, một thân xông vào U Minh điện, ngăn cản Húc Phượng nhưng Húc Phượng nhất quyết không tin lời thúc phụ, giữ ý cưới Tuệ hòa làm Ma hậu.

573.png Lời nói của Lưu Anh "đâm trúng" suy nghĩ của Húc Phượng

Lại nói đến Cẩm Mịch, sau khi lên Thiên giới, nàng lại ủ rũ, buồn sầu. Hi sinh thân mình để cứu Húc Phượng nhưng chỉ nhận lại đau thương, nàng mặt không sắc thái, đồng ý làm Thiên hậu của Nhuận Ngọc, đúng ngày 15/6 – đại hôn Ma giới, sẽ tổ chức lễ thành hôn. Nàng thà rằng trong ba người – nàng, Húc Phượng, Nhuận Ngọc, có hai người hạnh phúc, còn hơn là tất cả phải chịu thống khổ.

574.png Cẩm Mịch đồng ý làm Thiên hậu của Nhuận Ngọc, 15/6 sẽ làm lễ thành hôn

Thân là người cuốn dây tơ hồng, kết duyên trai gái, Nguyệt Hạ tiên nhân ghét nhất là những kẻ ghép uyên ương lung tung. Nhưng giờ đây, bốn người này lại đến với nhau, đúng là sai quá sai. Lão bèn nảy ra ý định, cùng Phác Xích quân “lập lại trật tự”, tráo dâu để “Bồ đào về với Quạ đen”.

575.png Nguyệt Hạ tiên nhân nảy ra ý định, cùng Phác Xích quân “lập lại trật tự”, tráo dâu để “Bồ đào về với Quạ đen”.

Kế hoạch “lặp lại trật tự” của Nguyệt Hạ tiên nhân liệu có thành công, Phượng – Mịch liệu có cơ hội trở về bên nhau? Mời quý vị theo dõi tập 57 phim Hương mật tựa khói sương được chiếu trên FPT Play vào 9 giờ tối nay 1/9. Phim được cập nhật vào các tối từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần.

Quỳnh Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022