Tối 4/3, Hương Giang vừa livestream giao lưu cùng người hâm mộ chia sẻ về những hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Người đẹp tiết lộ về lịch trình dày đặc tại cuộc thi, đến mức bị stress, mỗi ngày chỉ ngủ được 2-3 tiếng.

Hương Giang cho rằng, bản thân và cả ekip đều phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tham gia cuộc thi. Để có được những hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện là sự cật lực làm việc của cả ekip.

"Lịch trình bắt đầu 5h nhưng chúng tôi phải dậy từ 3h để make-up, làm tóc. Có những hoạt động phải di chuyển bằng xe buýt, BTC gợi ý có thể đến nơi rồi make-up nhưng tôi muốn giữ tác phong chỉnh chu nên lúc nào cũng xong xuôi hết để không ai phải chờ đợi mình. Và tôi muốn, khi bắt đầu lịch trình thì mình đã xinh đẹp rồi" - Hương Giang chia sẻ.

kul_news_huong-giang-11.jpg

Hương Giang chia sẻ, những ngày gần đây, sức khoẻ của cô không được tốt. Mỗi buổi thi, duyệt chương trình hay tham gia bất kỳ hoạt động nào, đại diện Việt Nam cũng xuất hiện cuối cùng nên Hương Giang khá mệt mỏi để chờ đợi.

Thậm chí, người đẹp cho rằng, lịch trình dày đặc khiến cô bị stress: "Có những ngày ngủ gật trên bàn, thậm chí là không dám ngủ vì sợ xấu hình ảnh. Tôi stress vì vừa phải thi, vừa phải giữ hình ảnh đẹp. Ngoài ra, da lại rất hay bị dị ứng nên ekip luôn túc trực thuốc dị ứng, miếng dán mụn..."

kul_news_huong-giang-12.jpgHương Giang chia sẻ về lịch trình dày đặc của cuộc thi.

Hương Giang còn chia sẻ về áp lực khi không dám ăn dù rất đói, để giữ vóc dáng cho các phần thi, đặc biệt là phần thi trang phục bikini sắp tới.

Ngoài ra, Hương Giang còn nhiều dành lời cảm ơn đến người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi nhan sắc năm nay.

Chắc chắn Hương Giang sẽ lên ngôi hậu tại 'Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022