Tập 15 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng đã chính thức lên sóng với “sàn đấu” từ 3 thí sinh Vũ Thảo My, Gil Lê và Hải Đăng Doo. Càng về cuối chương trình, các thí sinh ngày càng bứt phá mạnh mẽ, mang đến những tiết mục âm nhạc bùng nổ và chất lượng.

Gil Lê mở màn đêm thi với tiết mục Thích em hơi nhiều (Wren Evans), được làm mới theo phong cách funk rock. Đặc biệt, trong sân khấu này Gil Lê đã nhờ sự trợ giúp của nữ ca sĩ trẻ LENA, mang đến màn kết hợp thú vị giữa 2 giọng hát.

saostar-k8sa3sddma1ybnp1.jpg

LENA cho biết mình là fan của Gil Lê từ lâu nên khi có dịp biểu diễn cùng thần tượng đã cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc.

saostar-n0emd24yv2hoqu0h.jpg

Tiết mục của Gil Lê nhận về nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo từ giọng hát, phong cách cho đến sự sáng tạo. Thậm chí, Châu Đăng Khoa còn khẳng định đây là tiết mục hay nhất từ đầu mùa đến giờ.

saostar-rk5yb9dysksjl4fj.jpg

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng. 

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tỏa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022