Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô đã được tham dự đám cưới trăm tỉ. "Ăn ké không gian cổ tích, công chúa 1 phút bánh bèo. Nhìn người ta đám cưới, Hương cầu chúc mọi điều suôn sẻ và may mắn. Nghĩ đến mình… I'm fine! Em sợ đám cưới nha. Gặp ông anh xém thân nhờ chụp cho em gái vài tấm check in với người ta", nàng Hậu chia sẻ.

diemhuong-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w1396-h2048-1718.jpgdiemhuong-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w1416-h2048-1718.jpg

Diễm Hương là người đẹp khá lận đận về chuyện tình duyên. Trải qua hai cuộc hôn nhân khá nhiều ồn ào, người đẹp cảm thấy sợ đám cưới.

Cách đây không lâu, nhắc đến cuộc hôn nhân đầu tiên khi kết hôn ít người biết nhưng lúc chia tay ồn ào, Diễm Hương cho biết đến giây phút này, cô vẫn còn cảm nhận rõ nỗi buồn. "Nếu như hôn nhân bắt đầu bằng sự tự nguyện thì mình sẽ chấp nhận với mọi điều xảy ra. Còn tôi thời điểm đó đang đương kim, ít nhiều mong muốn phát triển sự nghiệp thì bỗng dưng phải kết hôn nên rất sốc. Thời điểm đó, mọi người hay nói tôi giấu chuyện kết hôn vì thực ra tôi chưa bao giờ chấp nhận việc mình đã có chồng", Diễm Hương chia sẻ.

diem-huong-trai-long-ve-hon-nhan-5-ngoisaovn-w700-h1050-0918.jpg

Hoa hậu cho biết, cô bước vào mối quan hệ hôn nhân lúc chỉ mới 20 tuổi, vừa đăng quang Hoa hậu và chưa sẵn sàng làm vợ. "Anh ấy đem tờ giấy đăng ký kết hôn về, tôi cũng ký cho vui nhưng không ngờ đối phương đem tờ giấy đó ra để làm chính thức nên tôi rất không cam tâm. Ngày hôm nay, tôi nói ra hẳn nhiều người vẫn thấy khó tin. Nhưng có những chuyện không xảy ra trong cuộc sống của mình thì chưa chắc với người khác đã như vậy. Nhiều người cay nghiệt sẽ nói hoa hậu thì phải gài đại gia chứ làm gì có chuyện đại gia phải gài bẫy để hoa hậu thành vợ. Thực sự thời điểm đó, anh ấy quá yêu và sợ mất tôi, đó là câu chuyện mà tôi cũng không nghĩ sẽ xảy ra với mình", Diễm Hương tâm sự.

"Tại sao một cô gái cố gắng rất nhiều để trau chuốt vẻ ngoài xinh đẹp, đồng thời khẳng định nhan sắc, trí tuệ qua nhiều cuộc thi sao lại phải chọn những anh không có chí tiến thủ. Chỉ người không có ý chí mới an lòng với cuộc sống bình thường ăn đủ ngày hai bữa", Diễm Hương bày tỏ quan điểm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022