MC Đại Nghĩa vừa chia sẻ về việc xây cầu từ thiện nhân dịp sinh nhật của mình. Theo đó, cầu Hoa Tâm 1 được khởi công xây dựng tại quê nhà của Đại Nghĩa - tỉnh Cà Mau.

31785128990815583751913895089317010341685127n-ngoisaovn-w1276-h956-1725.jpg

"Nhân ngày sinh nhật của mình, Nghĩa xin được khởi công xây cây cầu Hoa Tâm 1, trước tiên là dành tặng mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi dạy con khôn lớn. Sau đó là để tri ân tất cả những người đã yêu thương và đồng hành cùng Nghĩa trong những năm tháng qua.

Cây cầu dài 50m, ngang 2,5m tại kênh Xóm Dừa, xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Cầu với chiều dài rộng và tải trọng xe hơi qua được luôn, sẽ là nơi gắn kết giúp bà con qua lại dễ dàng, thuận tiện cho việc sinh hoạt và buôn bán" - MC Đại Nghĩa chia sẻ.

Trước đó, MC Đại Nghĩa đăng đàn nói về việc vừa khởi công 3 căn nhà tình thương tại Cà Mau. Cụ thể, anh cho hay: “Đã khởi công 3 căn nhà Hoa tâm 8-9-10 tại Cà Mau. Cám ơn những người bạn đã quan tâm và mong muốn chia sẻ những việc làm này cùng Nghĩa. Nhưng như Nghĩa đã nói là hiện tại Nghĩa chỉ muốn tự mình làm những công việc này nên Nghĩa xin phép được từ chối trong sự trân trọng. Cám ơn và yêu thương thật nhiều”.

mc-dai-nghia-thang-thung-tu-choi-nhan-quyen-gop-tien-tu-thien-va-thong-bao-tin-vui-den-cong-chung-2-1719.jpg

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào lời nhắn nhủ của nam MC: “Cám ơn những người bạn đã quan tâm và mong muốn chia sẻ những việc làm này cùng Nghĩa. Nhưng như Nghĩa đã nói là hiện tại Nghĩa chỉ muốn tự mình làm những công việc này nên Nghĩa xin phép được từ chối trong sự trân trọng”.

Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu quý nhất hiện nay bởi tấm lòng nhân ái, không ngại nguy hiểm, khó khăn tận tâm trao từng phần quà cứu trợ đến người dân thành phố trong thời gian dịch bệnh nguy cấp vừa qua. Mỗi chuyến đi thiện nguyện, nam nghệ sĩ đều ghi lại hình ảnh và chia sẻ. Suốt thời gian qua, hình ảnh nam MC giản dị, với nụ cười tươi tắn thường trực trên môi, chuyên tâm làm từ thiện đã in sâu vào trái tim của người hâm mộ.

mc-dai-nghia-thang-thung-tu-choi-nhan-quyen-gop-tien-tu-thien-va-thong-bao-tin-vui-den-cong-chung-623062022163833-1720.png

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh từ thiện với khán giả. Chính vì sự tận tâm và minh bạch như vậy nên nam MC rất được khán giả yêu mến, tin tưởng.

Trong mùa dịch, không chỉ tiếp tế hàng hóa, lương thực, thực phẩm đến từng hộ dân trên địa bàn thành phố, khu cách ly, phong tỏa, Đại Nghĩa còn tham gia làm tình nguyện viên chống dịch. Từ điều phối người dân xét nghiệm, tiêm vaccine, đi chợ hộ bà con đến việc hát tặng các y bác sĩ ở bệnh viện dã chiến, nam MC đều có mặt và tham gia hết mình từng hoạt động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022