base64-17263676083941612369088.jpeg

HIEUTHUHAI nâng chiếc cúp quán quân Anh trai say hi - Ảnh: DUYEN PHAN

Trả lời câu hỏi liệu nhà sản xuất có ưu ái cho HIEUTHUHAI chiến thắng vì Hiếu được gọi là "thái tử" của đơn vị sản xuất chương trình Anh trai say hi? Hiếu bộc bạch:

HIEUTHUHAI: Tôi thắng vì được khán giả yêu thích

Câu hỏi trên cũng là một trong những câu hỏi được báo chí đặt ra ngay trên sân khấu Anh trai say hi sau đêm chung kết xếp hạng tối 14-9. 

HIEUTHUHAI cảm ơn khán giả bình chọn cho mình sau đêm chung kết cuối cùng của Anh trai say hi - Video: DUYÊN PHAN

Có phóng viên hỏi khi biết kết quả HIEUTHUHAI không thể hiện sự bất ngờ. Có phải anh đã biết trước kết quả? Hiếu vui vẻ trả lời: "Ồ chắc là do khuôn mặt tôi như vậy sẵn rồi. Tôi là kiểu người ít thể hiện. Nhưng tôi rất bất ngờ".

Lý do trở thành quán quân, theo HIEUTHUHAI vì anh được nhiều khán giả yêu thích và bình chọn cho mình.

Việc các anh em Negav và HURRYKNG không vào được đội hình nhóm nhạc anh có tiếc không? Hiếu vui vẻ bảo không có gì tiếc cả vì đó là lựa chọn của khán giả.

hieuthuhai-anh-trai-say-hi-1726364698478101776882.jpg

HIEUTHUHAI bắt tay Rhyder trong đêm chung kết trao giải Anh trai say hi - Ảnh: DUYÊN PHAN

"Nếu có theo dõi chương trình, những người anh em của tôi nhận được rất nhiều sự yêu thương khán giả. Đó chính là hạnh phúc của người làm nghề", HIEUTHUHAI nói.

Anh chia sẻ rằng: "Tôi bất ngờ khi có giải thưởng. Tôi vào cuộc thi để cống hiến, chưa bao giờ mong đợi, cố gắng nghĩ về một giải nhất nào hết.

Tôi cống hiến thật nhiều bài hát hay, tiết mục xuất sắc dành tặng khán giả. Quan trọng nhất là sản phẩm âm nhạc, tiết mục âm nhạc.

 Hy vọng là mọi người sẽ chờ đón vì sau chương trình này có 30 anh trai vừa biết hát vừa biết nhảy, rất đẹp trai. Chúng tôi cố gắng góp sức cho nền âm nhạc ngày càng phát triển hơn nữa".

Khán giả: HIEUTHUHAI quán quân vui hơn "trúng số"

Trước đêm chung kết trao giải, có một số ý kiến cho rằng HIEUTHUHAI là "gà nhà" của công ty sản xuất nên được "bơm" lên. Hiếu trả lời thẳng thắn với Tuổi Trẻ Online rằng "nếu không có gì thú vị thì chắc không ai có thể đẩy được mình lên đâu".

Trong đêm chung kết trao giải, số phiếu bình chọn của HIEUTHUHAI cao vượt hẳn so với các anh trai khác, gần gấp đôi so với phiếu bình chọn của á quân Rhyder.

Anh cũng được 20/30 anh trai bầu chọn để nhận giải thưởng Đội trưởng được yêu thích nhất.

hieuthuhai-trong-anh-trai-say-hi-17263652779761868436709.jpg

HIEUTHUHAI và các anh trai khác trong Anh trai say hi - Ảnh: DUYÊN PHAN

Tài năng, đẹp trai, tính cách hết lòng vì công việc, vì đồng đội và sự khiêm nhường thể hiện trong Anh trai say hi khiến HIEUTHUHAI được lòng khán giả và các anh trai còn lại.

Trên các diễn đàn mạng, rất đông khán giả bày tỏ sự hài lòng với kết quả quán quân. 

Nhiều người còn cho rằng họ đã dự đoán điều này ngay từ khi HIEUTHUHAI làm đội trưởng đầu tiên.

"Anh quán quân mà em vui hơn em trúng số nữa. Quá xứng đáng. Idol mãi đỉnh", "Thái tử lên ngôi rồi", "Kết quả không bất ngờ lắm. Vì em ấy quá giỏi về mọi mặt và có tâm, có tầm nữa".

Trong tiết mục Walk từng trình diễn trong Anh trai say hi, HIEUTHUHAI từng rap rằng: "Mấy bé gọi anh là thái tử cũng đúng vì đằng nào anh cũng trở thành vua thôi" được nhắc lại nhiều sau đêm chung kết.

Có ý kiến rằng: "Dường như Hiếu đã nắm chắc phần thắng", "Bảo là chương trình tìm kiếm ngôi sao toàn năng mới, thực tế là tìm xem ai đông fan hơn".

Ý kiến khác thắc mắc: "Tôi cảm thấy HIEUTHUHAI thắng xứng đáng. Nhưng có một cái tôi thắc mắc là sự nghiệp solo của Hiếu trộm vía là đang lên (nhất là sau album), liệu cậu ấy có thực sự "cần" danh hiệu top 5 này đến vậy không?"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022