Tối 21/11, web drama Thiên Ý chính thức lên sóng tập 4. Trong tập này, nhân vật Thiên An đã không còn là một anh chàng ngáo ngơ, sốc thời đại nữa mà đã hoà nhập rất nhanh với cuộc sống năm 2017.

Trong khi đó, nhân vật chính Thiên Ý bắt đầu gặp trục trặc, bị khán giả quay lưng khi Kim Nhã xuất hiện khiến tập phim trở nên đầy kịch tính.

kul_news_hari0.pngThiên An đã thay đổi thái độ rõ rệt đối với người yêu kiếp trước, thậm chí là "dạy đời" rằng đừng phung phí đồ ăn khiến cô khó chịu và dùng dằn bỏ đi.kul_news_hari2.pngĐáng chú ý ở tập này, Kim Nhã chính thức xuất hiện với vai diễn là đồng nghiệp của Thiên Ý trong showbiz.

Kim Nhã ganh tị trước sự nghiệp hào quang của Thiên Ý và âm mưu hãm hại bằng việc quay clip cảnh Thiên Ý từng đánh Thiên An trong hậu trường tung lên mạng.

Thiên Ý từng tuyên bố trước công chúng rằng Thiên An sẽ bảo vệ mình trong sự nghiệp, và cũng khẳng định việc Thiên An hôn mình trên sân khấu là một màn dàn dựng. Tuy nhiên, trong clip tung ra lại là cảnh tượng Thiên Ý đánh Thiên An, bày tỏ thái độ hung dữ, khác hẳn một ca sĩ dịu dàng trong mắt khán giả khiến họ mất niềm tim và quay lưng thần tượng.

kul_news_hari-won2.jpgkul_news_hari-won5.jpgThậm chí, trong lúc Thiên Ý đang biểu diễn, fan đã ném chai nhựa và sticklight lên sân khấu, đuổi Thiên Ý vào bên trong khiến cô phải bật khóc.album_kulnews_hari-won13.jpgCũng ngay lúc này, Thiên An đã xuất hiện và ôm chầm Thiên Ý vào người. Liệu hành động của Thiên An có khiến Thiên Ý cảm động.

Sự nghiệp của Thiên Ý ngày càng trở nên căng thẳng, đi xuống hơn sau khi clip được Kim Nhã tung lên mạng. Mọi người trong ekip đang và sẽ phải rất đau đầu để giải quyết vụ việc này.

Web drama Thiên Ý - tập 4:

Web drama "Thiên Ý" sẽ lên sóng vào tối thứ 3 và thứ 7 hàng tuần trên YouTube.

Hari Won tiết lộ 'bị dụ' làm web drama 'Thiên Ý' khiến tài khoản bị thâm hụt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022