Được mệnh danh là "ông hoàng bolero" với rất nhiều khán giả ái mộ, trong đó có vô số khán giả nữ, nhưng Quang Lê hiện vẫn độc thân. Nhìn lại đường tình duyên của anh, nhiều fan phải cảm thán là "quá lận đận".

Cuộc hôn nhân chóng vánh năm 21 tuổi

Quang Lê tiết lộ, anh từng lập gia đình vào năm 2000 với một phụ nữ không hoạt động trong làng giải trí, con gái một gia đình rất giàu có. Anh không tiết lộ danh tính người phụ nữ này vì không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô.

Theo Quang Lê, cuộc hôn nhân này là kết quả sự mai mối của hai bên gia đình, bản thân anh chỉ tìm hiểu sơ qua. Thời điểm đó, anh mới 21 tuổi và đang ấp ủ đam mê làm ca sĩ và chỉ muốn đem tiếng hát đến với nhiều người. Vì thế sau hôn lễ không lâu, Quang Lê quyết định rời Việt Nam để thực hiện đam mê ca hát ở hải ngoại.

photo-2-16635716036961925748228.jpeg

Quang Lê từng kết hôn năm 21 tuổi.

Trong lần chia sẻ gần đây nhất, anh kể: "Tôi nghĩ là khi mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua, nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta. Đến bây giờ cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi lại không muốn nhắc tới tên tuổi vì cô ấy đã có 3 người con và cũng có chồng nữa, nên mình cũng muốn giữ một cái riêng tư cho nó êm đẹp".

Từng ghen điên cuồng

Mối quan hệ yêu đương khiến Quang Lê tiếc nuối nhất là cuộc tình với Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu. Theo nam ca sĩ, họ từng có thời gian yêu đương rất mặn nồng; dù ở xa nhau nhưng Vi Trâm thường xuyên bay qua bay lại để thăm bạn trai.

photo-1-16635716006871575119169.jpeg

Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn ngày còn mặn nồng.

Nói về lý do dừng mối quan hệ với Linda Vi Trâm Nguyễn, Quang Lê tiết lộ là do anh quá ghen tuông. Trong một lần bắt gặp những tin nhắn nhạy cảm mà một người đàn ông gửi đến cho bạn gái, nam ca sĩ đuổi cô ra khỏi nhà giữa đêm. ''Lúc đó, tôi rất ghen, cảm giác như đang phát điên. Tôi trở nên mù quáng, có những hành động mà chính người nhà mình cũng không hài lòng", Quang Lê tâm sự.

Quang Lê từng thừa nhận mình là người mù quáng khi ghen và nếu được quay lại thì anh sẽ không hành xử như vậy. Sau mối tình này, Quang Lê cực kỳ kín tiếng về chuyện tình cảm, đến mức xuất hiện các tin đồn về giới tính liên quan đến anh.

Mối tình ồn ào với Thanh Bi

Quang Lê và diễn viên Thanh Bi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực khi công khai mối quan hệ. Họ hẹn hò từ năm 2015 nhưng đến 2017 anh mới lên tiếng xác nhận. Thời điểm đó nữ diễn viên sinh năm 1992 đang được chú ý với vai Vân Điệp trong phim truyền hình Người phán xử. Thanh Bi kém Quang Lê 14 tuổi nên cuộc tình của họ bị nghi ngờ chỉ là chiêu trò kết hợp với nhau để đánh bóng bên tuổi.

Trong thời gian bên nhau, hai người từng gây tranh cãi khi để lộ những hình ảnh nhạy cảm với cử chỉ thân mật quá đà khiến nhiều người "nóng mắt". Tuy nhiên sau đó, Quang Lê giải thích đây chỉ là một cảnh trong MV và anh không cố tạo scandal để gây chú ý.

photo-5-16635716743031686216677.jpg
photo-4-16635716722142042871312.jpeg

Mối tình ồn ào của Quang Lê và Thanh Bi từng gây tranh cãi một thời gian.

Mối tình này cũng không kéo dài. Trong một livestream tháng 7/2017, Quang Lê tiết lộ anh và Thanh Bi đã "đường ai nấy đi" từ 4 tháng trước. Quang Lê tuyên bố, anh chia tay vì không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh gây sốc khi nói dù chia tay nhưng nếu có dịp ra Hà Nội, anh sẽ vẫn hẹn gặp Thanh Bi và thậm chí họ còn có thể ngủ chung với nhau.

Những mối tình tin đồn

Quang Lê từng chia sẻ, anh ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân và cô là "người tình trên sân khấu" của anh. Mai Thiên Vân người gốc Bến Tre. Khi còn ở Việt Nam, cô được biết đến với chất giọng nữ cao, nhẹ nhàng, thiết tha, thích hợp với những bài hát mang âm hưởng dân ca và chất trữ tình.

Sau này, mỗi khi nhắc đến Mai Thiên Vân, Quang Lê vẫn luôn dành cho cô sự tôn trọng, yêu mến. Theo Quang Lê, anh và Mai Thiên Vân quan hệ thân thiết nhưng không có duyên đến với nhau. Anh luôn coi cô là người tình trên sân khấu lẫn ngoài đời. Năm 2016, Mai Thiên Vân đi lấy chồng. Cô và Quang Lê hiện vẫn là bạn bè thân thiết và hỗ trợ nhau trong công việc.

photo-3-16635716699451161972624.jpeg

Quang Lê luôn coi Mai Thiên Vân là "người tình sân khấu" ăn ý nhất của mình.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân và Quang Lê cũng từng là cặp song ca ăn ý. Nam ca sĩ 7x không ngần ngại gọi Hà Thanh Xuân là vợ, thể hiện những hành động thân mật với cô trong vlog đời thường. Vì thế, nhiều người tin rằng họ cũng yêu nhau trong đời thực.

Tuy nhiên, cả Quang Lê lẫn "bạn gái tin đồn'' Hà Thanh Xuân đều phủ nhận quan hệ yêu đương giữa họ. Quang Lê nói, Hà Thanh Xuân là một người đẹp và anh có cảm xúc khi đứng cùng sân khấu với cô. Anh cũng quan tâm đến nữ ca sĩ vì tính cách dễ thương của cô, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở quan hệ anh em, bạn bè thân thiết.

photo-2-16635716677671602581994.jpeg

Quang Lê và Hà Thanh Xuân khẳng định chỉ là quan hệ đồng nghiệp.

Về phía Hà Thanh Xuân, cô khẳng định giữa mình và đàn anh chỉ tồn tại mối quan hệ đồng nghiệp, tuyệt đối chưa từng có chuyện tìm hiểu hay yêu đương. Mới đây, Hà Thanh Xuân lấy ''vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô. Cuộc hôn nhân cũng như cách công khai mối quan hệ, cách thể hiện tình cảm của họ khiến nhiều cư dân mạng phản đối, chỉ trích.

Không sợ hôn nhân nhưng sợ ràng buộc

Quang Lê tiết lộ, cách đây không lâu, anh được mai mối cho một cô gái "sinh ra trong nhung lụa" nhưng đã từ chối vì chưa từng nghĩ đến việc lấy người giàu để trở thành "công tử Bạc Liêu", sống sung túc, không phải lao động. Anh tự nhận mình có số tự lập, từ nhỏ tới lớn đã đi làm thuê. Khi làm nghệ thuật, anh cũng làm thuê cho một trung tâm ca nhạc người Việt ở hải ngoại nên không có tham vọng gì.

"Nếu như tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền và muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa tôi đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Hiện nếu không đi hát mà chấp nhận mai mối thì cuộc sống của tôi cũng không thiếu gì. Tuy nhiên, tôi không muốn từ giã nghiệp hát. Tôi mê hát còn hơn mê thuốc phiện. Có nhiều trung tâm cai nghiện giúp những người nghiện không hút thuốc phiện nữa. Nhưng mà nghiện hát không cai được, nó là một cái gì thổn thức lắm, khó chịu lắm", anh tâm sự.

photo-1-16635716654841522090441.jpeg

Hiện Quang Lê không sợ hôn nhân, nhưng sợ ràng buộc. Anh muốn tìm được người có thể hiểu, chấp nhận những gì anh có. "Thứ nhất cô ấy phải ái mộ, thích nghe nhạc của tôi và yêu tôi đến mức không còn gì để yêu nữa. Thứ hai, tôi đi đâu cũng được khán giả cưng chiều, cái nào ngon cũng cho mình ăn trước.

Tôi được cưng chiều nên quen rồi. Bây giờ có vợ thì mình phải cưng chiều vợ, làm được cái đó không? Do đó, tôi muốn có một người vợ không cần được nuông chiều, không đòi hỏi, lúc đó duyên mới đến. Nhưng người như cô ấy không biết kiếm đâu ra", anh nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022