Hà Hồ - Kim Lý và Dương Khắc Linh - Sara Lưu là 2 gia đình sao Việt được công chúng quan tâm gần đây vì cả hai gia đình đều sinh đôi. Ngày 25/12, công chúng lại được 1 phen cười ra nước mắt trước màn "bóc phốt" của Hà Hồ - Dương Khắc Linh.

Cụ thể, Dương Khắc Linh đã chia sẻ loạt ảnh ăn bữa cơm thân mật cùng bà xã và cặp Hà Hồ - Kim Lý và khoe nấu món ngon. Anh còn đính kèm theo đó là dòng chú thích: "Nhờ món cua của ba mà cô Hà hứa làm mai Lisa cho luôn đó".Nhưng chưa lâu thì Hà Hồ đã "lội" vào bài đăng của nam nhạc sĩ để "bóc mẽ" ngay tức khắc: "Ông đi gả khắp nơi như vậy phải không?". Để chữa ngượng, Dương Khắc Linh phản hồi: "Làm cái gì được trước thì làm em ạ?". Có lẽ vì nam nhạc sĩ hay gả "dạo" nên mới bị Hà Hồ làm cho ra nhẽ.

duong-khac-linh-1-1147.pngduong-khac-linh2-1148.jpg

Phía dưới bức ảnh, khán giả đồng loạt thả mặt "Haha" và đặt câu hỏi cho nhạc sĩ: "Gả Lisa cho con trai của chú nhưng là gả cho bé nào? Sinh đôi cơ mà!".

Thông tin Dương Khắc Linh và vợ Sara Lưu đón cặp sinh đôi là hai bé trai đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của hai con trai khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Trước đó trên trang cá nhân của mình cô cũng bật mí rằng mình là bà mẹ thiếu nghị lực vì không thể đợi con tròn 1 tháng mới công khai dung mạo. Trên trang cá nhân, giọng ca Đừng như thói quen cũng viết những lời yêu thương gửi đến hai con trai và ông xã đầy xúc động. "Gửi bé Mickey và Jerry của mẹ! Mình đi sinh lo 1 thôi mà ba mẹ lo tới 10, đặc biệt là người chồng cứ vài phút lại hỏi "em hồi hộp không?". Và gửi cả người ba đã chịu khó cùng mẹ vượt cạn và thức khuya dậy sớm, thay tã, pha sữa để chăm hai bé nhỏ. Chứ một mình mẹ chăm 2 đứa thì chắc mẹ xỉu mất.

Năm nay, mẹ nghĩ món quà lớn nhất, hạnh phúc nhất là ngoài việc thấy ba các con khỏe mạnh, chính là lúc mẹ được đón 2 em đến bên mẹ và ba. Giờ này Ba đang chơi cùng các con thì mẹ lại phi ra ghế, viết một bức tâm thư để gửi gắm đến mọi người, những người đã, đang và sẽ nhận thiên chức làm cha mẹ". 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ dành không ít lời khen "có cánh" cho ông xã, anh tất bật phụ giúp cô trong việc chăm con, để mình được có thời gian nghỉ ngơi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022