Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 trong đêm chung kết diễn ra tối 1/10 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. 

23h58: Công bố hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022
Ngô Thị Quỳnh Mai trở thành Á hậu 4.
Trần Nguyên Minh Thư là Á hậu 3.
Trần Tuyết Như nhận danh hiệu Á hậu 2. 
hoa-hau-hoa-binh.jpg
Đoàn Thiên Ân bất ngờ được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu Hoa bình Việt Nam 2022.
Trong khi, Quỳnh Châu đoạt danh hiệu á hậu 1.
hoa-hau-hoa-binh-2022%20(3).jpg
Đoàn Thiên Ân đến từ Long An. Cô có gương mặt sáng sân khấu, nét đẹp thanh lịch cùng chiều cao 1,75 m, hình thể 88,5 - 66 - 98 cm. 
hoa-hau-hoa-binh-2022%20(2).jpg
hoa-hau-hoa-binh-2022%20(1).jpg
23h40: Top 5 thi ứng xử
mai-ngo-03.jpg
Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) nhận câu hỏi từ Á hậu Kiều Loan: "Hiện có nhiều sinh viên ra trường nhưng không có việc làm, nhưng nhiều doanh nghiệp khó tìm nhân sự, theo bạn vì sao lại có vấn đề này?". 
Mai Ngô nói cá nhân mỗi người hiểu yêu những điều chúng ta làm, phía doanh nghiệp cần phối hợp các cơ sở đào tạo để tìm cách giải quyết vấn đề. 
Giám khảo Hà Kiều Anh đặt câu hỏi cho Thiên Ân (Long An): "Có ý kiến cho rằng các bạn trẻ hiện nay sống thờ ơ, ích kỷ và vô cảm". 
Thiên Ân cho rằng: "Thờ ơ, ích kỷ và vô cảm là cảm xúc, tồn tại trong tất cả mọi người chứ không chỉ riêng giới trẻ. Thay vì chỉ trích, hãy đặt câu hỏi tại sao họ có cảm xúc như vậy và hãy giúp họ hiểu gia đình là nền tảng để nung nấu tình yêu thương". 
Quỳnh Châu là thí sinh thứ 3 thi ứng xử, cô nhận câu hỏi từ giám khảo Minh Tú: "Có quan điểm cho rằng giới trẻ ngày nay chạy theo những trào lưu quốc tế mà quên những giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, bạn suy nghĩ gì về điều này". 
"Giới trẻ hòa nhập nhưng không hòa tan, dù ở đâu thì các bạn trẻ sẽ đem hình ảnh Việt Nam quảng bá với bạn bè thế giới" - Quỳnh Châu thuyết trình song ngữ. 
tuyet-nhu-02.jpg
Tuyết Như (TP.HCM) nhận câu hỏi từ giám khảo diễn viên - người mẫu Anh Thư: "Theo bạn, tiền có mang lại hạnh phúc hay không". 
"Tôi nghĩ tiền có mang lại hạnh phúc nhưng tiền không mua được hạnh phúc. Tiền giúp tôi có môi trường học tốt hơn, có thể chăm lo cho bản thân và gia đình, nhưng tiền không phải là tất cả" - Tuyết Như nói. 
minh-thu-01.jpg
Minh Thư (Quảng Trị) nhận câu hỏi từ giám khảo Minh Tiệp: "Nếu đăng quang hoa hậu, bên cạnh những lời khen sẽ có những lời chê bai, bạn đối diện thế nào?". 
"Bất kể mình làm gì cũng đều có hai luồng ý kiến. Khán giả chỉ nhìn thấy một đêm trình diễn của chúng tôi và không thấy quá trình cố gắng. Tôi nghĩ hoa hậu cần chịu được sức nặng của vương miện và dùng trí tuệ của mình để làm việc, thay đổi khán giả" - Minh Thư nói.
23h35: Top 5 lộ diện
Minh Thư, Tuyết Như, Quỳnh Châu, Thiên Ân và Mai Ngô được gọi tên. 
23h30: Thiên Ân giành giải thuyết trình
23h24: Thùy Tiên khóc chia sẻ về khoảng thời gian đương nhiệm
nguyen-thuc-thuy-tien.jpg
22h55: Top 10 thuyết trình về chủ đề hòa bình
Lê Minh Phượng biết ơn và mong mọi người chung tay bảo vệ nền hòa bình.
Đoàn Thiên Ân bày tỏ: "Hòa bình không bền vững nếu vấn đề bạo lực không được giải quyết. Tôi từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ. Không ai hoàn hảo, không ai giống ai, mọi người cần phải lên tiếng ngăn chặn, chống lại bạo lực ngôn từ, đấu tranh cho mình và những người xung quanh". 
"Tôi tin mỗi con người ở đây, bản năng của chúng ta là yêu hòa bình. Nếu trong cuộc sống vẫn còn những miệt thị ngoại hình, phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc thì đâu thể nói thế giới đó là hòa bình. Rất đơn giản, hãy quan tâm lời nói và hành động của chúng ta với những người xung quanh. Hãy lan tỏa những thông điệp tích cực, sẵn sàng hành động vì hòa bình" - Quỳnh Châu thuyết trình song ngữ. 
Vy Anh thuyết trình song ngữ: "Con người Việt Nam trân quý hòa bình. Chiến tranh qua đi nhưng chúng ta vẫn còn vô vàn những "cuộc chiến". Trong thời bình vẫn có những cuộc chiến mà chúng ta phải đối diện với nó. Tôi tự hào nói mình đến từ Việt Nam, đất nước vì hòa bình". 
mai-ngo-thuyet-trinh.jpg
Mai Ngô thuyết trình song ngữ: "Tôi trân trọng, biết ơn những gì cha ông đã làm để chúng ta có hòa bình như hôm nay. Nhưng nhìn vào vấn nạn bạo lực, tôi tự hỏi liệu đã hết hẳn chiến tranh hay chưa. Bạo lực diễn ra dưới nhiều hình thức, đôi khi chỉ là những lời nói sát thương. Tôi từng là nạn nhân của bạo lực mạng. Nuôi dưỡng hòa bình hay bạo lực là quyết định ở chính chúng ta",  nói. 
Tuyết Như chia sẻ về vấn nạn bạo lực gia đình: "Tôi cảm thấy may mắn và biết ơn khi được sống trong đất nước không còn chiến tranh từ lâu. Nhưng bạo lực gia đình vẫn còn đó và nạn nhân là phụ nữ. Tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn. Chúng ta phải quyết liệt lên án. Phụ nữ Việt Nam xứng đáng được yêu thương, học tập, cống hiến cho hòa bình".
Đỗ Trần Tuệ Anh thuyết trình song ngữ: "Tôi luôn tâm đắc câu nói nếu bạn muốn thế giới hòa bình hơn, hãy về nhà và yêu thương ngay chính gia đình mình. Mỗi gia đình tốt là một tế bào của xã hội tốt".
22h45: Lộ diện Top 10
MISS-GRAND-VIETNAM-TOP-10.jpg
Với giải phụ Người đẹp truyền cảm hứng, Đỗ Trần Tuệ Anh được gọi tên đầu tiên vào Top 10. 
Những gương mặt còn lại trong top 10 là Ngô Quỳnh Mai, Trần Tuyết Như, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Trần Nguyên Minh Thư, Bùi Lý Thiên Hương, Chu Lê Vi Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đoàn Thiên Ân.
Thí sinh Lê Minh Phương giành suất cuối trong Top 10 nhờ thắng giải bình chọn qua hệ thống. 
22h20: Công bố các giải thưởng phụ
Đỗ Trần Tuệ Anh (SBD 400) giành danh hiệu Người đẹp truyền cảm hứng. Giải Best in evening gown thuộc về Đỗ Trịnh Quỳnh Như. 
Thí sinh Nguyễn Tâm Như (SBD 278) được gọi tên chiến thắng giải Best introduction video. 
Giải Best catwalk thuộc về thí sinh Võ Thị Thương.
22h00: Top 15 trình diễn trang phục dạ hội
trang-phuc-da-hoi%20(1).JPG
trang-phuc-da-hoi%20(2).JPG
trang-phuc-da-hoi%20(3).JPG
trang-phuc-da-hoi%20(4).JPG
trang-phuc-da-hoi%20(5).JPG
trang-phuc-da-hoi%20(6).jpg
trang-phuc-da-hoi%20(8).JPG
21h38: Thiên Hương, Mai Ngô, Quỳnh Châu vào Top 15
top-15-miss-grand.jpg
Danh sách Top 15 Miss Grand Vietnam 2022 được công bố ngay sau phần thi áo tắm, đó là: Vũ Thị Thảo Ly, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Võ Thị Thương, Chu Lê Vi Anh, Lê Thị Hồng Hạnh, Trần Nguyên Minh Thư, Phạm Thùy Dương, Trần Tuyết Như, Ngô Thị Quỳnh Mai, Nguyễn Tiểu Hồng, Đỗ Trần Tuệ Anh, Bùi Lý Thiên Hương, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Đoàn Thiên Ân. 
21h15: Top 20 trình diễn bikini
chung-ket-miss-grand-viet-nam-2022%20(3).JPG
miss-grand-viet-nam-2022-bikini%20(1).JPGBùi Lý Thiên Hương cao 1,73 m, số đo hình thể 84 - 62,5 - 90,5 cm
miss-grand-viet-nam-2022-bikini%20(2).JPG
miss-grand-viet-nam-2022-bikini%20(3).JPG

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022