ava-thanh-lam-1663923493238583203315-0-0-375-600-crop-16639237869881249370810.jpgCon trai Thanh Lam: Con nhà nòi vừa điển trai lại rất tài năng

GiadinhNet - Diva Thanh Lam gửi lời chúc mừng đến con trai Nguyễn Đăng Quang. Cậu hiện đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế và sắp tới sẽ có một buổi biểu diễn lớn với nhạc trưởng lừng danh.

Thanh Lam vừa tháp tùng chồng - bác sĩ Bùi Tiến Hùng đến dự hội thảo ngành y tại Italia. Trong chuyến công tác, cả hai kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch thăm quan các địa danh cổ ở địa phương.

Nữ ca sĩ chia sẻ đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của cả 2 sau dịch Covid-19. Chị và ông xã tận hưởng khoảnh khắc bình yên, cùng lưu lại những kỷ niệm đẹp. Trên trang cá nhân, chị đăng tải loạt ảnh, clip chia sẻ niềm vui đến bạn bè, khán giả. Bác sĩ Tiến Hùng cũng là "phó nháy' ghi lại những khung hình đẹp cho vợ.

Viên mãn trong tình yêu, diva Thanh Lam được nhận xét là ngày càng trẻ trung cả về ngoại hình và tâm hồn. Sánh đôi bên ông xã trong sự kiện hay đời thường, chị ưa diện trang phục quyến rũ, năng động.

Thanh Lam cho biết mình và chồng là người ở lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau nên việc bắt đầu mối quan hệ đều do chữ "duyên". Cả hai cùng tận hưởng niềm hạnh phúc hiện tại, không tạo áp lực hay phải đặt mục tiêu dài hạn.

Bác sĩ Tiến Hùng - bạn đời của Thanh Lam là một bác sĩ chuyên khoa mắt đầu ngành, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, từng là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện nổi tiếng trước khi mở bệnh viện riêng hồi tháng 7.

Sau nhạc sĩ Quốc Trung, bác sĩ Tiến Hùng cũng là người chồng thứ 2 được Thanh Lam thoải mái chia sẻ trên truyền thông và khán giả. Giọng ca Giọt nắng bên thềm nói tìm thấy ở bạn đời sự tin cậy, phong thái bản lĩnh của một người đàn ông từng trải.

"Ở tuổi này, tình yêu với chúng tôi không chỉ là xúc cảm mà còn là sự nương tựa vào nhau. Chính sự hỗ trợ, bù đắp là đòn bẫy vì trong cuộc sống chúng ta luôn cần có tình yêu. Tôi và anh song hành với nhau, khích lệ nhau trên con đường sự nghiệp của mình", chị từng chia sẻ với VietNamNet.

Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng từ tháng 6/2020. Từ đó, họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết hạnh phúc vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai. Tình yêu của họ nảy nở từ tháng 3/2020, sau một lần Thanh Lam tìm đến bác sĩ Tiến Hùng để mổ mắt.

Cả hai làm lễ dạm ngõ từ giữa 2021 sau hơn một năm hẹn hò. Dù chưa làm đám cưới vì không câu nệ hình thức, vợ chồng Thanh Lam - Tiến Hùng nói họ đã có những ngày tháng đáng nhớ trong cuộc đời khi được mọi người ủng hộ.

avatar1659001643531-1659001643886478203792.jpgNSƯT Thanh Lam: Cố gắng đẹp trong lứa tuổi của mình

Trong danh sách 139 hồ sơ xét tặng danh hiệu “Nghệ sỹ nhân dân” vừa được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ VHTTDL để lấy ý kiến nhân dân, có nhiều tên tuổi quen thuộc với khán giả, trong đó phải kể đến NSƯT Thanh Lam. Ở tuổi ngũ tuần, Thanh Lam viên mãn, cả trong đời sống riêng và trong sự nghiệp.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022