Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ việc bản thân gặp sự cố trong lúc đi thang máy.

Theo đó, Thanh Hương viết: "Vào thang máy, con bấm lên tầng nhà con. Vừa lên được 1 tầng thì ngắt điện... thụt một phát, xuống lại tầng dưới. Cửa mở ra. Con đi ra, không có một ai ở đó. Con mò ra bãi gửi xe, gọi được anh bảo vệ. Anh chở con lên lại sảnh tầng 1. Con đi lại vào thang máy hàng. Giờ thì con đang trong phòng tối om. Chuyện gì vừa xảy ra với con vậy ạ.

Con nghĩ nhanh nghĩ vội: 'Giả dụ lúc ấy không phải là một tầng mà con đang vi vu tầng thứ mười mấy, hai mấy thì nó có cho con đáp xuống nhanh không'".

2d8bxjgv0p1-zj3vfeampt2-jyrdqrwo283.jpg Diễn viên Thanh Hương kể lại sự cố trong thang máy mà cô gặp phải.

Sự cố mà diễn viên Thanh Hương gặp phải khiến nhiều khán giả không khỏi rùng mình. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên gặp may mắn trong sự cố lần này, số khác cũng dành lời khen cho việc Thanh Hương giữ được bình tĩnh để xử lý tình huống kể trên. 

"May mắn quá, trường hợp này nhiều người cũng hay gặp phải", "May mắn là chị không sao", "Chị còn bĩnh tĩnh như thế là quá tốt rồi",... là những bình luận của cư dân mạng để lại dưới bài viết của diễn viên Thanh Hương.

Sau một năm ly hôn chồng, hiện Thanh Hương đang trong một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, cô không tiết lộ nhiều về một nửa của mình vì muốn bảo vệ cuộc sống cá nhân. Trước đây, nữ diễn viên cũng giấu kín danh tính chồng cũ và hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư, chỉ muốn khán giả tập trung vào những vai diễn trên màn ảnh. 

8bn1yvopu61-2d89wv5fsl2-5449teakij3.jpg Sau ly hôn, Thanh Hương hiện tập trung vào công việc nghệ thuật cũng như việc chăm sóc con cái.

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022