Anh Đức và bạn gái ấn định thời gian tổ chức hôn lễ vào ngày 26/7 tới đây. Những hình ảnh cưới của cặp đôi đang dần được hé lộ. Ai cũng nhận xét rằng trông cả 2 rất đẹp đôi và có tướng phu thê.

Anh Đức đã tìm được bến đỗ hạnh phúc

Chia sẻ với SAOstar, diễn viên Anh Đức cho biết công tác về đám cưới sắp tới đang được chuẩn bị gần xong. Vợ chồng anh chọn được ngày cưới, chụp ảnh, chuẩn bị thiệp mời,... và cả 2 đang hồi hộp, mong ngóng ngày trọng đại sắp tới diễn ra.

nfil1r4cas1-mriap11sxf2-djsfkc1o103.jpg Anh Đức và bạn gái tổ chức đám cưới vào ngày 26/7.

Diễn viên Anh Đức chia sẻ: "Lúc này, tôi rất nôn nóng và hồi hộp vì đây là ngày trọng đại nhất của cuộc đời mà. Mọi thứ đang được chuẩn bị gần xong rồi. Giờ chúng tôi đang gấp rút mọi thứ để hôn lễ được diễn ra chu đáo nhất. Thiệp cưới đang trong thời gian hoàn tất để gửi tới khách mời sớm nhất. Tôi và bà xã tổ chức đám cưới ấm cúng, đơn giản với khách mời là người thân thiết".

Khi nhắc đến bạn đời, Anh Đức không ngại dành cho cô dâu Quỳnh Anh những lời "có cánh" ngọt ngào. Nam diễn viên bày tỏ: "Bà xã là người xứng đáng để tôi lấy làm vợ". 

Vợ sắp cưới của Anh Đức sở hữu nhan sắc xinh đẹp dịu dàng

Nam diễn viên không giấu nổi tâm trạng hân hoan, xúc động trước thềm rước nàng về dinh: "Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở".

dnn5i0qetz1-lkaljzcbv62-kpfquywvp53.jpg Cả 2 được nhận xét đẹp đôi, có tướng phu thê. cnb4l17ho01-9x0f4bu8fb2-jhhbr15x963.jpg Cặp đôi liên tục phát cẩu lương ngọt ngào.

Được biết Anh Đức và Quỳnh Anh có khoảng một năm để hẹn hò, tìm hiểu sau đó mới quyết định về chung một nhà. Trong thời gian này, cặp đôi lựa chọn tạm thời giữ kín mối quan hệ tình cảm với giới truyền thông. Cho đến đầu tháng 4 năm nay, nam diễn viên mới công khai chuyện yêu đương.

uj85enth5h1-xid399y26q2-pi5fjvumna3.jpg Dân tình mong ngóng đám cưới Anh Đức - Anh Phạm trong tháng 7 tới.

Vợ sắp cưới của Anh Đức sinh năm 1999 hiện cũng là diễn viên. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình ưa nhìn. Nữ diễn viên từng ghi dấu ấn khi tham gia bộ phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ, phim truyền hình Đường về có nhau và góp mặt trong MV Thích thì đến. Gần đây nhất, Anh Phạm ghi dấu ấn khi xuất hiện trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022