Chiều tối 1/9, tạp chí Mini BAZAAR công bố loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trên trang bìa số mới nhất. Theo chính nhiếp ảnh gia Phạm Hân tiết lộ, mỹ nhân Tân Cương không hề trang điểm trong buổi chụp hình.

Phạm Hân chia sẻ trên mạng xã hội: "Nhiệt Ba rất đẹp, không cần trang điểm, không cần chỉnh ảnh". Bên cạnh đó, cô cũng khen ngợi tính cách vui vẻ, thoải mái của Địch Lệ Nhiệt Ba, giúp cho buổi chụp hình diễn ra thuận lợi. 

dich-le-nhiet-ba-1.jpg Cận cảnh nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ ảnh mới

dich-le-nhiet-ba-10.jpgdich-le-nhiet-ba-11.jpgdich-le-nhiet-ba-2.jpgdich-le-nhiet-ba-3.jpg

Loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng, lột tả được vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa ngây thơ của ngôi sao sinh năm 1992. 

Netizens cũng nhận xét bộ ảnh đã mang đến một hình tượng khác biệt của nữ diễn viên so với trước đây. Dù để mặt mộc, có thể thấy đường nét trên gương mặt cô vẫn vô cùng sắc nét.

dich-le-nhiet-ba-4.jpgdich-le-nhiet-ba-5.jpgdich-le-nhiet-ba-6.jpgdich-le-nhiet-ba-7.jpgdich-le-nhiet-ba-8.jpgdich-le-nhiet-ba-9.jpg Sắc vóc nổi bật của Địch Lệ Nhiệt Ba

2022 có thể nói là một năm chững lại trên con đường sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm ngoái, cô có 2 tác phẩm ăn khách là Trường Ca Hành Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Tuy nhiên đến năm nay, bộ phim Ngự Giao Ký cô hợp tác cùng Nhậm Gia Luân không nổi tiếng như kỳ vọng.

Hiện tại, nữ diễn viên còn có 2 bộ phim chưa phát sóng là Công Tố Tinh Anh và An Lạc Truyện. Người hâm mộ kỳ vọng 2 tác phẩm trên sẽ giúp Nhiệt Ba lấy lại vị thế giữa dàn tiểu hoa 9X Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đang bứt phá nhanh chóng. 

duongduong.jpg?width=150Sao Thế giới
Vì sao Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi hẹn hò?

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022