Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc về những thông tin bịa đặt không hay về mình. Theo đó nam ca sĩ nhận được một đường dẫn bài viết với dòng nội dung "Bí ẩn đằng sau ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng qua đời tại bệnh viện...".

Chứng kiến điều này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn: "Cây muốn lặng mà gió vẫn thích quậy. Bớt lại đi các em! Có ăn có học mà sao ngu và nhẫn tâm vậy. Có đói quá thì nói anh một tiếng! Chứ kiếm cơm kiểu này thì cha mẹ, con cái các nguời sẽ lãnh hết nha những kẻ thất đức, vô giáo dục, không có lương tri!".

damvinhhung-0635.jpg

Chứng kiến sự bất bình của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên nam ca sĩ giữ bình tĩnh, không nên quá để tâm đến những tin đồn bịa đặt trên mạng xã hội. 

Ngoài ra, Mr. Đàm chia sẻ những điều mà bản thân sẽ không làm quá 3 lần, trong đó có việc sẵn sàng hạ mình để năn nỉ hay khuyên em út, người thân.

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân như sau: "Những điều Hưng chỉ làm tối đa 3 lần và sẽ không bao giờ có thêm một lần nào! Nó đã có trong Hưng từ rất lâu rồi... Vì đó thật là Hưng.

Sẵn sàng hạ mình để năn nỉ 3 lần không được là dừng, dứt khoát bước đi! Có gọi lại đồng ý thì cũng cóc cần nữa! Tuột cảm xúc. Dặn dò hay khuyên em út, người thân, bạn bè sau 3 lần không nghe thì mặc kệ. 3 lần ngỏ lời thỉnh cầu điều gì đó mà mình biết rõ họ sẽ làm được nhưng vẫn im lặng là sẽ không bao giờ nhắc lại! Cho cơ hội sửa sai 3 lần mà vẫn tiếp tục sai thì lên đường. Mời bạn bè, em út dự tiệc 3 lần không đến là sẽ loại ra khỏi danh sách. Cho phép em út, người thân gạt mình 3 lần…"

Có thể thấy dù là người thân thiện, đặc biệt là với khán giả, song Mr. Đàm vẫn có riêng cho bản thân những nguyên tắc. Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình cho những điều mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đồng thời gửi những lời chúc, nhắn nhủ đến "ông hoàng nhạc Việt".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022