Mới đây, bà xã của nam diễn viên Việt Anh - Hương Trần đã chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn. Theo đó, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục và chính thức đường ai nấy đi.

Về phía Việt Anh, dù không trực tiếp trả lời nhưng anh cũng đăng tải trên trang cá nhân một dòng status nói về việc độc thân của mình.

Như vậy là sau 7 năm cùng chung sống với khá nhiều ồn ào, cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần đã tan vỡ.

Gần 7 năm chung sống bên nhau mà không tổ chức đám cưới

Việt Anh và Hương Trần đến với nhau sau khi nam diễn viên đã bước qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Hương Trần kém Việt Anh 7 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng.

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào cuối năm 2014, đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới. Sau nhiều năm chung sống, họ quyết định sinh cậu con trai Đậu Đậu. Đến nay, bé Đậu Đậu được khoảng 2 tuổi.

Trần Hương từng tâm sự trong mắt cô Việt Anh là người hơi gia trưởng, hơi khó tính nhưng rất chiều vợ. Ở bên anh, cô có thể làm tất cả những gì mình thích hay thoải mái mua sắm, đi chơi với bạn bè.

Còn Việt Anh thì cho biết sự chênh lệch tuổi tác cũng gây ra một số mâu thuẫn giữa 2 người. Theo lời Việt Anh, vì Hương Trần còn trẻ nên không phải lúc nào cũng có thể cư xử chín chắn. Còn anh thì lại khá khó tính nên thường xảy ra va chạm, mâu thuẫn.

Tuy nhiên, họ có nguyên tắc nhất định là dù xảy ra chuyện gì cũng cùng nhau chia sẻ khó khăn và đặc biệt không làm tổn thương đối phương.

dien-vien-viet-anh-3-15608480117731417598356.jpg

Tổ ấm của Việt Anh - Hương Trần trước khi đổ vỡ

Liên tiếp scandal trước khi đổ vỡ

Trong suốt thời gian chung sống, Việt Anh và Hương Trần liên tiếp nổ ra scandal. Cặp đôi thường xuyên đứng trước những tin đồn về việc rạn nứt, đặc biệt là sau khi nam diễn viên tham gia diễn xuất trong bộ phim "Người phán xử".

Năm 2017, Trần Hương bất ngờ đổi trạng thái Facebook sang "đã ly hôn" khiến dân tình xôn xao. Khi được bạn bè hỏi đang xảy ra chuyện gì. Trần Hương phản hồi đầy ẩn ý: "Vợ chồng nào? Nào em có chồng bao giờ".

Sau đó không lâu, Hương Trần tiếp tục kéo chồng vào scandal ghen tuông với nữ diễn viên Bảo Thanh.

Vì nghi ngờ chồng và đồng nghiệp đã có tư tình, cô tung hết tin nhắn của Việt Anh và Bảo thanh lên mạng xã hội.

Hành động nóng nảy này của Trần Hương lại không được nhiều người ủng hộ. Họ cho rằng cô chưa tìm hiểu kỹ càng để hiểu ngọn ngành câu chuyện trước khi hành động gây ảnh hưởng đến tên tuổi của chính chồng mình và người khác.

1-15608488193841458091394.jpg

Năm 2018, Việt Anh và Hương Trần lại tiếp tục vướng vào scandal tình ái. Vì ghen tuông nên Hương Trần lên tiếng dằn mặt ca sĩ Quế Vân khi nhìn thấy những bức ảnh và clip thân mật với chồng mình.

Thế nhưng chẳng lâu sau đó, sự thật đã được tiết lộ. Đó thực chất chỉ là sản phẩm quảng cáo kết hợp của Quế Vân và Việt Anh.

Tháng 2/2019, tin đồn rạn nứt của cặp đôi lại tiếp tục xuất hiện khi Việt Anh và Hương Trần thường xuyên chia sẻ trên Facebook những status tâm trạng, buồn bã.

Theo phán đoán của nhiều người, có thể đây cũng chính là thời điểm cả 2 đã đưa ra quyết định cuối cùng cho cuộc hôn nhân của mình, sau rất nhiều sóng gió, mệt mỏi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022