Thông tin nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" Trà My đăng đàn mỉa mai các nghệ sĩ Việt đi quyên góp ủng hộ chống dịch và dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng để châm chích NSƯT Trịnh Kim Chi hết thời đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Trà My viết trên trang cá nhân: "Những việc như ủng hộ tiền trăm hoặc tiền tỉ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt dịch này hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là PR) thôi, có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hóa lên, nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình". Phát ngôn này của Trà My lập tức khiến cho cư dân mạng vô cùng tức giận và bức xúc.

NS Trịnh Kim Chi sau đó đăng tải một dòng status đầy ẩn ý nhằm trấn an những người đang lo lắng cho mình sau ồn ào "từ trên trời rơi xuống": "Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ. Yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành... bạn sẽ có tất cả!".

Dòng trạng thái của Trịnh Kim Chi lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Đây được xem là cách cô đáp trả trước những chỉ trích từ phía diễn viên Trà My trước đó. Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Hồng Vân nhắn nhủ đầy ẩn ý: “Muỗi mà em nhỉ? Lâu lâu bị sự cố để thấy mình được yêu thương rất nhiều". Đáp lại, Trịnh Kim Chi cho hay: “Dạ chị, em cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều". Bên cạnh đó, khi Kha Ly nhắn nhủ: “Đừng buồn vì những điều tào lao nhé chị" thì nữ diễn viên khẳng định: “Yên tâm, chị không sao nha bé".

Gia đình của NS Trịnh Kim Chi cũng liên tục có động thái bảo vệ nữ nghệ sĩ. Cụ thể cô con gái đã đăng bài viết nêu rõ những dấu ấn của mẹ trong nghề cùng lời nói ẩn ý: "Hợp thời hơn mẹ em đi rồi nói chuyện". Ngay sau đó, chồng của Trịnh Kim Chi đã chia sẻ lại bài đăng của cô con gái, nói thẳng người mỉa mai vợ mình trẻ con, vừa thương vừa buồn cười.

blank.png

Gia đình lên tiếng khi Á hậu Trịnh Kim Chi bị mỉa mai đã hết thời.

blank.png

Sau khi làm dân mạng "dậy sóng" và hứng chịu nhiều "gạch đá" hiện Trà My cũng đã gỡ bỏ bài viết của mình trên trang cá nhân.

blank.png

Gia đình nghệ sĩ Trịnh Kim Chi.

blank.pngblank.png

Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp, mặn mà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022