Hồng Diễm có mối quan hệ thân thiết với các diễn viên điển trai của màn ảnh Việt như: Hồng Đăng, Mạnh Trường, Việt Anh,...

saostar-k8g5ri2q9gcyiua3.jpgHồng Diễm đăng tải khoảnh khắc với visual "vạn người mê" làm đốn tim bao người.

Trên trang cá nhân, Hồng Diễm đăng tải khoảnh khắc với visual "vạn người mê" làm đốn tim bao người. Ngay lập tức, các nam thần màn ảnh phía Bắc để lại không ít lời khen "có cánh" tới nữ diễn viên nhưng cũng không kém phần lầy lội.

Cụ thể, Mạnh Trường viết: "Trời đã có nắng như em vẫn còn trong trắng". Diễn viên Việt Anh tự hào khoe: "Đây là em vợ tôi đấy". Nhắc đến Hồng Diễm, không thể không nhắc đến cặp bài trùng Hồng Đăng, nam diễn viên cũng không kém miếng vào "cà khịa": "Ảnh này chắc phải chỉnh nửa ngày ý nhỉ. Thương mấy em Photoshop quá nên mời các em ấy một bữa tử tế em nhé". Còn Doãn Quốc Đam không kém phần lầy lội trêu bạn diễn: "Ù ôi".

saostar-6bmzlxjz8g1kkrs1.jpgHồng Diễm - Mạnh Trường.

Chỉ với một bức hình, Hồng Diễm được các ông chồng màn ảnh vào khen nức nở. Màn tương tác của Hồng Diễm cùng các nam thần màn ảnh Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Không chỉ thân thiết trên phim trường, Hồng Diễm còn có mối quan hệ tốt đẹp với các bạn diễn ở ngoài đời. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình xinh đẹp Hồng Diễm đóng cặp với ai cũng ăn khớp.

saostar-j0d6z4yars29nc3m.jpgCặp bài trùng Hồng Diễm - Hồng Đăng.

Là diễn viên nổi tiếng nhưng Hồng Diễm rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Đóng cặp với nhiều nam diễn viên nhưng Hồng Diễm luôn có quy tắc riêng khi vào vai những cảnh tình cảm. Việt Anh từng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ diễn với bạn diễn nữ nào áp lực như với Hồng Diễm. Bởi vì có những quy định không mang tính nghệ thuật lắm. Như không được hôn vào môi... Vì có những hạn chế như vậy nên tôi đành phải dành những cái tình tứ cho bạn diễn khác. Còn vợ chồng tôi lại dùng một cách khác để thể hiện tình cảm".

Xem thêm clip:

Xem thêm: Lan Phương hiếm hoi khoe khoảnh khắc 'đọ sắc' cùng Hồng Diễm cách đây 4 năm trước

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022