Sáng 4/4, mạng xã hội chuyền tay nhau hình ảnh một người đàn ông xăm trổ nghi vấn bị bắt vì sử dụng chất cấm. Với những hình xăm trên cơ thể, dân mạng đã đặt nghi vấn người đàn ông kể trên là ca sĩ Chi Dân. 

saostar-qmbe7aquf1i5m2bl.jpgHình ảnh lan truyền trên mạng xã hội sáng 4/4.

Giữa lúc bị dân mạng "réo gọi" vào tin đồn bị bắt, SAOstar đã liên hệ với phía ca sĩ Chi Dân để làm rõ. Tuy nhiên, số điện thoại nam ca sĩ khóa máy. Song song đó, SAOstar cũng liên lạc với một người thân của Chi Dân để hỏi thêm thông tin, và được người này cho biết tin đồn Chi Dân bị bắt vì sử dụng chất cấm là không đúng.

Trước tin đồn trên, tối 4/4, ca sĩ Chi Dân đã bất ngờ livestream trên mạng xã hội. Trên livestream, nam ca sĩ diện trang phục cá tính, vui vẻ hát hò cùng với khán giả. 

saostar-223fpg6l5045pzqp.pngChi Dân trên sóng livestream. 

Trong livestream, ca sĩ Chi Dân cũng gửi lời chúc mừng đến FC Sâu Đóm (FC của nam ca sĩ - PV).

saostar-hpnkbqlw86979uuj.pngLivestream của nam ca sĩ vẫn đang được tiếp tục trên fanpage.

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Tên tuổi của nam ca sĩ gắn liền với loạt bài "hit" đình đám như Điều anh biết, Người tôi yêu, 1234, Làm vợ anh nhé,...

Không chỉ gặt hái thành công trên con đường nghệ thuật, cuộc sống đời tư của ca sĩ Chi Dân cũng nhận được sự quan tâm không kém. Chi Dân từng bị đặt nghi vấn bí mật hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc với loạt "hint" không thể chối cãi.

saostar-bhltdc8g9o0ar9c7.jpg

Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng vướng tin đồn hẹn hò với những mỹ nhân hàng đầu Vbiz như Midu, Trương Quỳnh Anh,... Song Chi Dân lại khá kín tiếng về chuyện đời tư, không công khai với giới truyền thông mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022