Quách Bích Đình bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó cô chuyển hướng sang đóng phim với tác phẩm đầu tay có tên Thanh xuân ngủ yên. Nhờ vai Nam Tương trong series Tiểu thời đại, Quách Bích Đình được công chúng chú ý tới và còn được ưu ái gọi là "Nữ thần quốc dân".

Nhưng sau khi kết hôn, Quách Bích Đình chủ yếu nhận show truyền hình và từ chối các kịch bản phim. Cuộc sống hôn nhân của cô cũng được netizen rất quan tâm khi họ thấy rõ được sự lạnh nhạt của Hướng Tả khi họ làm đám cưới xong chứ không còn ngọt ngào như thuở mới yêu.

1-15719258847691378959318.jpg

Không chỉ bị chồng lạnh nhạt sau khi kết hôn, nhiều người còn cho rằng, Quách Bích Đình đang bị mẹ chồng ép giảm công việc để sinh con. Một số dân mạng nói rằng Quách Bích Đình khi thành con dâu nhà họ Hướng đều không thể tự do làm bất cứ việc gì. Mẹ chồng trở thành người quản lý công việc của cô, bà đồng ý việc gì thì nữ diễn viên mới có thể làm. 

"Bà Hướng" Trần Lam cũng để Quách Bích Đình hoàn thành những công việc trong tay hiện tại rồi tập trung sinh con nối dõi cho nhà họ Hướng. Có lẽ đó chính là lý do khiến Quách Bích Đình khi cùng chồng Hướng Tả tham gia show, cô đã chủ động hỏi anh về việc sinh con vì muốn "giống một gia đình hơn".

2-15719259028141567252710.jpeg

Kể từ sau khi kết hôn, Quách Bích Đình bị mẹ chồng quản lý trong mọi việc, kể cả việc bắt cô giảm công việc để sinh con?

 Nguồn: QQ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022