Trong thời gian gần đây, dư luận Trung Quốc đã tiến hành bầu chọn 6 nữ diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay, tạo thành một tổ hợp mang tên Tứ dương song lệ. Nếu tứ dương bao gồm Dương MịchDương TửAngelababy - Dương Dĩnh, Dương Siêu Việt thì song lệ cũng gây chú ý với hai cái tên Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba.

1. Dương Mịch

dm2-1576840331066459504522.jpg

Trước khi nổi tiếng, Dương Mịch từng gây chú ý với các vai phụ như Quách Tương - Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân - Truyền kỳ Vương Chiêu Quân, Mạc Tuyết Diên - Mỹ nhân tâm kế. Bộ phim Cung tỏa tâm ngọc đã tạo nên bệ phóng cho sự nghiệp của nữ diễn viên. Sau bộ phim này, Dương Mịch luôn duy trì được sự nổi tiếng trong suốt 8 năm qua.

  • Địch Lệ Nhiệt Ba: Đệ nhất mỹ nữ cổ trang đẹp mê mẩn, ký hợp đồng "bán thân" 15 năm cho Dương Mịch Đọc ngay

Kể từ khi gây bão với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, sự nghiệp của Dương Mịch bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Các bộ phim gần đây như Phù Dao hoàng hậu, Trúc mộng tình duyên,... đều thất bại. Hiện tại, nữ diễn viên đang tập trung quay hình dự án Cám ơn bác sĩ. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại có diễn xuất lên xuống thất thường.

2. Dương Tử

muoi-muoi-1571660380296223456337-1576840331063179102683.jpg

Dương Tử có xuất phát điểm là một diễn viên nhí nổi tiếng trên màn ảnh Hoa Ngữ khi từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Hiếu Trang bí sử, Không phải hoa chẳng phải sương... Sau nhiều năm lăn lộn giữa làng giải trí, Dương Tử bắt đầu chuyển mình với những vai diễn trưởng thành. Hương mật tựa khói sươngCá mực hầm mật đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp của nữ diễn viên.

Với kinh nghiệm nhiều năm, Dương Tử được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Những cảnh khóc của nữ diễn viên luôn chinh phục khán giả. Thế nhưng, ngoại hình và nhan sắc lại gây ra hàng loạt tranh cãi. Đặt lên dàn mỹ nhân tứ dương song lệ, Dương Tử bị nhận xét có phần kém sắc. Trong thời gian gần đây, Dương Tử lần lượt góp mặt trong hai dự án là Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiềuThanh Trâm Hành.

3. Angelababy - Dương Dĩnh

vuot-mat-angelababy-va-duong-mich-duong-tu-dung-thu-2-nghe-sy-bi-ghet-nhat-hoa-ngu-96d04c-15768403310701370629642.png

So với các nữ diễn viên khác trong danh sách, Angelababy chưa có tác phẩm nào tiêu biểu.  Trong lĩnh vực phim truyền hình, bốn bộ phim đã phát sóng như Vân Trung ca, Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp, Người bạn thực sự của tôi đều không gây được chú ý. Thậm chí, Cô phương bất tự thưởng còn vướng lùm xùm lạm dụng thế thân khiến danh tiếng Angelababy lao dốc thảm hại.

Dù đóng phim nhiều năm nhưng Angelababy vẫn chưa được công nhận. Nhan sắc xinh đẹp kết hợp cùng diễn xuất gây tranh cãi khiến nữ diễn viên gắn liền với danh hiệu “bình hoa di động”. Trong thời gian gần đây, Angelababy tập trung tham gia các sự kiện và chương trình thực tế để duy trì sự nổi tiếng. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn luôn khát khao có một bộ phim tiêu biểu để cứu vớt sự nghiệp.

4. Dương Siêu Việt

ad1-1547654710294333518178-15768403456291680177859.jpg

Dương Siêu Việt bước chân vào ngành giải trí thông qua chương trình Produce 101. Xuất thân là ca sĩ, Dương Siêu Việt lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim đầu tay Vũ nhĩ đồng hành. Diễn xuất của Dương Siêu Việt được khán giả đánh giá cao và nhận về nhiều lời khen ngợi. Dư luận bắt đầu chuyển hướng công nhận tài năng và phá bỏ những định kiến ban đầu về nữ diễn viên này.

Sau thành công đầu tiên, Dương Siêu Việt liên tục góp mặt trong nhiều dự án như Trường An nặc, Ngôi nhà hạnh phúc. Nữ diễn viên được công ty chủ quản lăng xê một cách tích cực. Các bộ phim của Dương Siêu Việt đều trong quá trình quay hình. Nhiều người cho rằng Dương Siêu Việt sẽ nhanh chóng bước chân vào giới lưu lượng sau khi các tác phẩm này phát sóng.

5. Triệu Lệ Dĩnh

sao-hoa-ngu-10-157684034181625075589.jpg

Triệu Lệ Dĩnh gia nhập làng giải trí thông qua cuộc thi tài năng ngôi sao của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Vì không xuất thân từ trường lớp diễn xuất và không được ai nâng đỡ nên Triệu Lệ Dĩnh từng phải loay hoay với vai diễn quần chúng trong những năm đầu sự nghiệp trước khi trở nên nổi tiếng. 

Lục Trinh truyền kỳ giúp sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu bước sang trang mới. Sau thành công đầu tiên, Triệu Lệ Dĩnh liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim chuyển thể ngôn tình như Sam Sam đến rồi. Hai bộ phim Hoa Thiên Cốt Sở Kiều truyện tiếp tục giúp nữ diễn viên khẳng định khả năng diễn xuất và địa vị trong giới tiểu hoa. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng trở thành “bảo chứng rating” của đài truyền hình Hồ Nam. 

Trong thời gian ở ẩn sinh con, nữ diễn viên vẫn gây chú ý với bộ phim Minh Lan truyện. Dù không nổi tiếng đình đám nhưng Minh Lan truyện lại có phá mốc 2 rating. Bộ phim được khán giả đánh giá cao về chất lượng và diễn xuất. Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với dự án chuyển thể Hữu Phỉ. Hiện tại, bộ phim này đang đứng đầu trên bảng xếp hạng nhiệt độ phim Hoa Ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên hội đủ cả nhan sắc, diễn xuất và danh tiếng. Sự nghiệp của bà xã Phùng Thiệu Phong phát triển ổn định khi luôn có các tác phẩm tiêu biểu trong các năm. Thế nhưng, nữ diễn viên lại chưa có chỗ đứng ở giới điện ảnh. 

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

yig1568021393-1576840338074243087202.jpeg

Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt với vai chính trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Sau nhiều đóng vai phụ, mỹ nhân Tân Cương gây ấn tượng với vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn trở thành nữ thần Kim Ưng của đài Hồ Nam. Tại lễ trao giải này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt mặt Tôn Lệ, Dương Tử và nhiều sao nữ đình đám khác để nhận giải Ảnh hậu. Ngay lập tức, nữ diễn viên trở thành đối tượng của làn sóng chỉ trích. Danh tiếng lao dốc khiến Địch Lệ Nhiệt Ba phải hạn chế đóng phim, đồng thời tập trung tham gia các chương trình thực tế. Sau khi lùm xùm lắng xuống, nữ diễn viên mới quyết định trở lại màn ảnh với Định chế tình yêu cao cấp.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rơi vào tình huống tương tự như Angelababy. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng gây thất vọng về khả năng diễn xuất. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có bộ phim nào chứng minh thực lực trong vai trò nữ chính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022