Phương Oanh hội ngộ cùng 2 bà mẹ quốc dân trong phim Hương vị tình thân trong dịp cuối tuần. Dù bộ phim "Hương vị tình thân" đã kết thúc từ lâu nhưng mối quan hệ giữa Phương Oanh và nghệ sĩ Quách Thu Phương, Tú Oanh vẫn rất thân thiết.

Phương Oanh đang trong những tháng cuối thai kì

Được biết, trong phim, Phương Oanh là con nuôi của nghệ sĩ Tú Oanh và con dâu của Quách Thu Phương. Sau bộ phim kết thúc, cả ba vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. 

2bsayk0rbx1-plgjbl865y2-jp9b2i5w2g3.jpg Phương Oanh hội ngộ cùng 2 bà mẹ quốc dân trong phim Hương vị tình thân trong dịp cuối tuần.

Sau ồn ào, Phương Oanh đang bị nhiều người "quay lưng" chỉ trích vì chuyện tình cảm với shark Bình tuy nhiên cô vẫn luôn nhận được sự động viên quan tâm của nghệ sĩ Quách Thu Phương và Tú Oanh cùng dàn diễn viên "Hương vị tình thân".

Đáng chú ý, nhan sắc của Phương Oanh trong những tháng cuối thai kì khiến dân tình hết lời khen ngợi. Mặc dù có phần tăng cân hơn so với trước đây nhưng các đường nét trên khuôn mặt nữ diễn viên không bị vỡ nét. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét cô ngày càng đẹp mặn mà hơn so với trước đây.

svdeu01gy11-9gnfg3m3su2-6tx7ngjbpf3.jpg Mặc dù có phần tăng cân hơn so với trước đây nhưng các đường nét trên khuôn mặt nữ diễn viên không bị vỡ nét. 

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Phương Oanh được nhiều người "xin vía"

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Đúng tâm sinh tướng. Quá đẹp, nhìn dịu dàng lại phúc hậu. Mình vẫn yêu và tự hào về idol của mình.

- Mẹ ngoại, mẹ nội và 3 mẹ con nhà em bé rồng xinh yêu quá.

- Xinh đẹp dịu dàng lại còn nấu ăn ngon! Chúc hai em bé mạnh khoẻ, nhà mình mẹ tròn con vuông nha.

- Bầu mà xinh lắm chị. Chúc 3 mẹ con luôn mạnh khỏe, bình an.

Phương Oanh chuẩn bị chào đón 2 thiên thần nhỏ. Trước đó, nữ diễn viên cho hay, lễ cưới của cô và Shark Bình sẽ được hoãn lại, thay vì tổ chức vào tháng 11 như dự kiến ban đầu. 

8z78h2d9pl1-9ijmca0l1j2-2esyklj1n63.jpg Nhan sắc mẹ bầu Phương Oanh được netizen tấm tắc khen ngợi.

Theo chia sẻ, nữ diễn viên đang trong quá trình mang thai đôi nên sức khoẻ bà xã Shark Bình cũng mệt mỏi nhiều hơn. Vì vậy, cặp đôi đưa ra quyết định sẽ hoãn lại đám cưới. 

Nói về thời gian tổ chức lại, Phương Oanh cho biết khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó cặp đôi cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới một cách chu toàn hơn.

Xem thêm clip: Shark Bình: Trong chuyện này người tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022